phần 17

589 15 0
                                    

Đường Thuyền Thuyền ngồi nghiêm chỉnh ở trên sô pha, lấy ra năm đó ở trường học đối mặt chủ nhiệm giáo dục cung kính thái độ.

Khi đó bên ngoài chơi bời lêu lổng tên côn đồ chạy đến cửa trường đổ bọn họ lớp học một cái nữ đồng học, nữ sinh sợ tới mức không dám đi ra ngoài, tránh ở phòng học khóc, vừa vặn bị Đường Thuyền Thuyền phát hiện.

Hắn xách theo dọn gạch đi lên liền đem tên côn đồ tạp vỡ đầu chảy máu, từ đây nhất chiến thành danh, biến thành trường học nhân vật phong vân, sau đó hỉ đề chủ nhiệm giáo dục văn phòng ngồi xổm viết kiểm tra *30 thiên đại lễ bao.

“Đường Thuyền Thuyền, Đường Thuyền Thuyền!” Quang cầu ở hắn trong đầu kêu hắn.

Hắn một hồi thần, phát hiện chính mình lại thất thần.

Đường Sở ôm cánh tay ngồi ở hắn đối diện trên sô pha, không nói một lời, khuôn mặt trầm tĩnh, thoạt nhìn tuyệt đối không có không cao hứng……

Không có không cao hứng cái quỷ!

Cái kia phạt hắn viết một tháng kiểm điểm chủ nhiệm giáo dục chính là người như vậy, mặt ngoài nhìn mày rậm mắt to một thân chính khí không lấy vật hỉ không lấy mình bức, kỳ thật bên trong gian tà gian tà, suốt đời theo đuổi chính là biến đổi đa dạng lăn lộn học sinh.

Kiểm điểm sai lầm tối kỵ, chính là thái độ không đoan chính, Đường Thuyền Thuyền vội thẳng thẳng muốn, vẻ mặt nghiêm túc, hướng  Đường Sở triển lãm chính mình cỡ nào nghiêm túc nghe giảng cỡ nào rút kinh nghiệm xương máu.

Đường Sở không để ý đến hắn động tác nhỏ, cũng không có đối hắn thất thần nói cái gì, chỉ là đem vừa mới phóng tới trên bàn đồ vật hướng Đường Thuyền Thuyền trước mặt đẩy đẩy.

Một cây tễ không thuốc mỡ xác……

Đường Thuyền Thuyền ngay từ đầu còn không có nhìn ra tới đây là cái gì, vẻ mặt mộng bức nhìn  Đường Sở, thẳng đến quang cầu nhỏ giọng giúp hắn hồi ức thứ này là từ đâu tới……

Thao! Tiện nghi đại ca ngươi có phải hay không có cái gì tật xấu?!

Đường Thuyền Thuyền mặt bá một chút đỏ, cảm giác cả người đều giống thiêu khai ấm nước giống nhau bắt đầu ra bên ngoài phụt phụt mạo nhiệt khí. Hắn vẻ mặt không thể tưởng tượng nhìn chằm chằm  Đường Sở, muốn từ hắn liền thượng tìm được một đinh điểm thẹn thùng thần sắc.

Đáng tiếc,  Đường Sở đương nhiên bộ dáng thật giống như ngoạn ý nhi này là hắn tùy tiện từ cái nào tiệm thuốc trên kệ để hàng bắt lấy tới giống nhau.

Có thể trở thành nhiệm vụ mục tiêu người quả nhiên đều sâu không lường được.

Đường Thuyền Thuyền ở trong lòng yên lặng mà cho hắn giơ ngón tay cái lên.

“Ngươi biết đây là thứ gì sao?”  Đường Sở lại lặp lại một lần phía trước vấn đề, kỳ thật hắn nội tâm xa không bằng hắn sở biểu hiện ra ngoài như vậy bình tĩnh, nếu có thể nói, hắn cũng không nghĩ ở kia lúc sau dùng như vậy phương thức cùng Đường Thuyền Thuyền tiến hành nói chuyện với nhau, nhưng là hôm nay buổi sáng trợ lý cho hắn điều tra kết quả làm hắn không có biện pháp ở chậm trễ đi xuống.

【 mau xuyên 】 xuyên tiến vạn nhân mê văn học sau bị pháo hôi nam xứng bạo thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ