Chương 1
Mưa thu tí tách tí tách mà rơi, Địch Sanh Nguyệt ngẩng đầu, xuyên thấu qua nhà tù rách nát lan can ra bên ngoài nhìn lại, xám xịt không trung hợp lại hiu quạnh gió thu thanh, sấn đắc nhân tâm đều đi theo bi thương lên.
Nàng kéo kéo khóe miệng, lộ ra một mạt bi thương cười tới.
Nàng cả đời này giống như là cái chê cười giống nhau, Tiêu Quốc Thường Thắng tướng quân, chiến công hiển hách.
Nhưng này hết thảy, lại còn đánh không lại trưởng công chúa một câu thích.
Vì thế, hoàng đế ra lệnh một tiếng, nàng liền ở rể cho trưởng công chúa Tiêu Ngâm Tuyết.
Ở Tiêu Quốc, người ở rể không thể làm quan.
Từ đây binh quyền bị đoạt, nàng chỉ có thể giống chỉ chim hoàng yến giống nhau bị giam cầm ở công chúa phủ.
Hiện giờ, càng giống một con tang gia khuyển giống nhau, bị nhốt ở cái này không thấy thiên nhật nhà tù trung.
Dưỡng tư binh, mưu nghịch, cỡ nào trầm trọng tội danh.
Địch gia nhiều thế hệ trung lương, cuối cùng lại hủy ở tay nàng thượng.
Địch Sanh Nguyệt nghĩ nghĩ, không cấm bi từ giữa tới, một giọt thanh lệ theo nàng gương mặt chậm rãi chảy xuống.
Nàng tự xưng là thông minh hơn người, tự cho là đúng thế Tứ hoàng tử trù tính đế vị, chỉ chờ Tứ hoàng tử bước lên đế vị khôi phục nàng hết thảy.
Lại không nghĩ rằng kết quả là bị tính kế đến rơi vào kết cục này.
Hoàng đế nhận định nàng nuôi dưỡng tư binh, dưới sự giận dữ, đem nàng đánh vào thiên lao, chọn ngày ban chết.
Công chúa người ở rể nuôi dưỡng tư binh, mặc kệ trưởng công chúa có biết không tình, đều sẽ bị vấn tội.
Lúc này, rõ ràng nên là bo bo giữ mình thời điểm, Tiêu Ngâm Tuyết cũng không để ý không màng, một cái kính thế nàng cầu tình, còn bị hoàng đế trách phạt hai mươi đại bản.
Tư đến tận đây, Địch Sanh Nguyệt đáy lòng không khỏi nổi lên một trận áy náy tới.
Tiêu Ngâm Tuyết thân thể vốn là không tốt, này một phen trách phạt, cũng không biết chịu không chịu được.
Nàng hận thấu Tiêu Ngâm Tuyết, trước nay chỉ biết đối nàng châm chọc mỉa mai. Nàng thậm chí còn đem tiên hoàng hậu di vật ném nhập trong hồ, làm Tiêu Ngâm Tuyết ở trong hồ tìm một suốt đêm.
Nàng như vậy đối đãi Tiêu Ngâm Tuyết, Tiêu Ngâm Tuyết lại là giờ phút này duy nhất một cái nguyện ý đứng ở bên người nàng người.
"Ngâm Tuyết......" Địch Sanh Nguyệt thấp thấp kêu gọi, chỉ cảm thấy đáy lòng chua xót dị thường.
Cửa gỗ thượng xiềng xích truyền đến vài tiếng vang, trầm trọng cửa gỗ bị ngục tốt mở ra.
Tiêu Ngâm Tuyết người mặc một bộ màu trắng nguyệt bạch áo dài, trong tay dẫn theo một cái hộp đồ ăn, chậm rãi bước vào, nàng đi được rất chậm, trên trán thấm mãn mồ hôi, tái nhợt khuôn mặt không có một tia huyết sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]- QT - Đại Tướng Quân cùng Trưởng Công Chúa - Túc
RomansaThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Chủ công , Gương vỡ lại lành Nàng cả đời này giống như là cái chê cười giống nhau, Tiêu Quốc thường thắng tướng quân, chiến công hiển hách. Nhưng này hết thảy, lại cò...