1.

1.1K 113 0
                                    

Tia nắng chói chang xuyên qua các ô cửa kính hắt nên ánh vàng ở dãy hành lang trường, khí trời oi bức cùng dòng người rôm rả trò chuyện với nhau, một năm học mới lại đến rồi.

Seol Yoona mệt mỏi lê bước đến phòng hội trường, thời tiết nóng nực, sinh viên thì đông còn phải đi một đoạn dài như thế làm cô ngột ngạt.

Năm nay cô vừa vào đại học, tự nhủ sẽ sống yên bình cho một chương mới của cuộc đời nhưng chưa được bao lâu thì bị mọi người chọn làm tân sinh viên đại diện khoa tham gia cuộc thi sao trăng của trường gì đó cùng với Taehyun - một cậu tân sinh viên đẹp trai khác trong khoa. Yoona không thích bon chen mấy chuyện này cho lắm, mặc cho cô năn nỉ từ chối họ vẫn kiên quyết giữ cô đi thi. Người ta đã đặt kì vọng lên mình thì cũng đâu thể hời hợt được.

Cuối cùng cũng đến nơi, cô khẽ hé cửa bước vào, những người đại diện các khoa khác cũng đến, đúng là cuộc thi sắc đẹp có khác, nhìn ai cũng đẹp trai xinh gái.

- Yoona, tớ ở đây nè.

Taehyun ngoắc tay gọi, hôm nay hắn mặc một chiếc áo hoodie xám còn trùm cái mũ lên làm cô xém không nhận ra.

- Mệt chết mất.

Cô mệt mỏi ngồi xuống cạnh hắn, dùng tay quạt quạt cho mát, ánh mắt ngó nhìn xung quanh.

- Yah Choi Beomgyu, trả tớ ly nước coi.

Âm thanh thu hút sự chú ý của cô làm cô quay sang nơi phát ra giọng nói, toàn thân đông cứng ngơ ngác khi thấy chủ nhân của nó.

- Thôi mà Bae Jinsol, uống một chút có sao đâu.

Một cậu trai tóc vàng đứng phía xa, tay lắc lắc ly trà sữa trả lời người kia.

Bae Jinsol, chủ nhân của giọng nói vừa rồi, người mà Yoona nhìn nãy giờ, biểu cảm không hài lòng tiến lại gần hắn.

- Một chút của cậu là hút mất nửa ly của tớ như mọi khi hả?

Nói xong rồi giật lại uống một miếng tỉnh bơ, hành động cho thấy hai người họ coi bộ cũng thân thiết.

Tiếng của tiền bối Nayeon yêu cầu tập hợp vang lên, họ được yêu cầu xếp thành hai hàng đối diện với nhau. Yoona và Jinsol trùng hợp lại đối mặt với nhau. Cô chăm chú nhìn cậu nhưng Jinsol chỉ lịch sự chào như thể cả hai lần đầu gặp làm cô khó hiểu, không lẽ cô nhầm người nhưng đường nét khuôn mặt lẫn họ tên của cậu không có sai khác gì trong trí nhớ của cô, hay cậu không nhận ra cô, cô định hỏi cậu thì tiền bối Sana lại phát biểu:

- Đủ đại diện của các khoa rồi đúng không? Bây giờ theo thứ tự đứng lên giới thiệu nhé, bắt đầu từ chỗ này đi.

Sana vỗ vai ra hiệu cho cô, Yoona ngượng ngùng đứng lên trước trong sự khích lệ của mọi người, Jinsol đối diện cũng mỉm cười vỗ tay nhìn cô.

- Khoa Nghệ thuật năm nay coi bộ là đối thủ nặng ký nha.

Nayeon trầm trồ khen làm cô xấu hổ sờ sờ gáy.

- Em ấy vào khoa chưa bao lâu nhưng nổi tiếng lắm đấy.

Tiền bối Jaeyoung cùng khoa với cô bồi thêm.

[Baesull] Muộn Màng Nhận RaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ