Từ ngày hôm đó, Yoona luôn tranh thủ những buổi tập để ngắm nhìn Jinsol dù cậu vẫn hạn chế tương tác làm cô không khỏi hụt hẫng. Cứ ngỡ sau đêm đó đã gần cậu hơn một chút, kết quả vẫn như không. Đem đồ trả cho cậu thì cậu cũng thờ ơ lấy lại, chả nói được gì nhiều với nhau.
Yoona cũng nhiều lần tìm cớ đi ngang qua khoa Khoa học nhưng Jinsol gặp cô thì vờ như không thấy hoặc rẽ sang hướng khác.
Cô canh cậu để đi cùng chuyến xe buýt thì hay tin cậu cùng bạn đi xe máy về.
Cô nhắn tin qua mạng xã hội thì cậu cũng không thèm seen.
Cũng không có lý do gì để viện cớ đến phòng trọ của cậu cả.
Chưa bao giờ cô thấy mình mặt dày với ai như vậy.
Shipper ship họ với nhau vẫn điên cuồng chèo thuyền, thậm chí có fanpage chụp lên, ảnh chụp dù họ đứng cách xa nhau không làm gì nhưng có một thứ luôn tồn tại.
Đó là ánh mắt của Yoona hướng về Jinsol.
Yoona càng hụt hẫng hơn khi biết tin Jinsol sang nước ngoài vì khoa chọn làm đại diện trao đổi 1 tháng, đồng nghĩa với việc khoa Khoa học đổi người khác thay cậu tham gia cuộc thi, cơ hội duy nhất để ở gần cậu cũng không còn.
Thế là Yoona ủ rũ ngồi ở một góc, lướt newfeed ngắm nhìn hình của Jinsol cho đỡ nhớ. Beomgyu tung tăng đi vào thấy cô rầu rĩ cũng lại hỏi thăm.
Beomgyu: Yoona sao thế?
Yoona: Tớ hơi mệt thôi.
Beomgyu: Thiếu Jinsol nên buồn hả? Yoona thích Jinsol à?
Yoona: ...Ừ nhưng mà cậu ấy lại ghét tớ.
Beomgyu: Ghét mà lại hôn cậu?
Yoona: Đó— đó là góc chụp thôi.
Beomgyu: Cậu đừng có lừa tớ, tớ tận mắt chứng kiến mà, tấm hình đó là tớ chụp.
Yoona: Gì cơ? Thật à?
Beomgyu: Ờm... xin lỗi cậu, thật ra Jinsol cũng không biết.
Yoona: Thế mấy tấm sau đó cũng là cậu chụp?
Beomgyu: Ừ, tớ xin lỗi nếu làm cậu khó chịu.
Yoona: Không, không sao đâu, thật đấy. Nhưng mà cậu có thể cho tớ xin tấm ảnh đó không?
Yoona thật sự không giận Beomgyu, cô cũng không bận tâm mấy tấm ảnh đó. Với lại được nhiều người ghép đôi với cậu, cô cũng thích. Cứ nhìn tấm hình chụp hai người hôn nhau là lòng cô lại rung động.
Ngày diễn ra cuộc thi cuối cùng cũng đến. Yoona nghe tin cậu đã về nước từ mấy ngày trước rồi nên cô còn mong Jinsol sẽ tới xem, biết là không phải cổ vũ cô nhưng ít ra cô vẫn được nhìn thấy cậu.
Cuối cùng vẫn là thất vọng khi đã gần hết cuộc thi mà không thấy bóng dáng cậu ở khán đài.
Phần thi cuối cùng là ứng xử trả lời. Yoona lúc này cũng không còn sức nữa, nãy giờ nhảy nhót, catwalk xong hát hò mệt chết đi được. Ráng nốt cho xong phần này rồi thôi.
- Điều em muốn làm cho người yêu em và người em yêu bây giờ là gì?
Câu hỏi của MC vang lên làm cô tỉnh táo hơn đôi chút. Nghĩ đến 'người em yêu', hình ảnh của cậu bất giác xuất hiện. Hít một hơi thật sâu mà ngẩng cao đầu, nói lên suy nghĩ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] Muộn Màng Nhận Ra
FanfictionCp: Bae Jinsol x Seol Yoona Chiếc fic nhỏ viết cho hai bạn nhỏ thân thương