4.

608 105 1
                                    

Yoona thờ thẫn trở về phòng, kí ức như thước phim tua lại trong đầu làm cô thở dài não nề. Khi nghe bạn hỏi đến vấn đề đó, chủ đề này lúc ấy còn quá xa lạ với cô nên cô lo sợ mà lên tiếng phủ nhận. Phủ nhận thì thôi đi, còn nói mấy lời quá đáng như vậy. Tối đó cô không ngừng tự trách mình, sao cô không nhận ra điều đó sớm hơn, lúc đó cô ấu trĩ như vậy vô tình làm tổn thương tới cậu.

Yoona thích nắm tay cậu, thích cậu quấn quýt bên mình, thích cậu ôm lấy nhưng cô chưa từng nghĩ đến chuyện đó bao giờ.

Cô dành cả đêm thử lên mạng tìm hiểu, đọc bài báo nói về chủ đề này. So với khi đó thì hiện tại thái độ của mọi người về đồng tính cũng thoáng hơn, tiêu cực đương nhiên vẫn còn nhưng tích cực ngày càng nhiều làm cô nhẹ nhõm.

Vậy nên lúc đó Jinsol thích cô?

Thế hiện tại cậu ấy còn thích cô không?

Người ta nói hôn môi chỉ dành cho người mình thích, Jinsol từng hôn môi cô vậy có được tính là cậu thích cô không?

Yoona nghĩ đến nụ hôn ấy, nhớ tới lần mình vô tình ngã được Jinsol đỡ, nhớ tới hơi ấm khi nắm tay hoặc vui sướng khi được cậu che ô và tình nguyện đổi chỗ trên xe buýt với mình, nhớ tới cảm giác mà Taehyun nói là ghen tuông. Càng nghĩ đến càng làm lồng ngực thổn thức, hai má bỗng chốc đỏ lên. Liền lên mạng tìm kiếm dấu hiệu thích một người là gì. Kết quả đều thấy mình có hết triệu chứng, hai má bỗng chốc đỏ lên.

Cô thích Jinsol rồi sao?

Yoona nhớ lại, khi Jinsol chuyển đi, Yoona thật sự cô đơn mà khóc rất nhiều còn rất giận cậu vì bỏ đi tuyệt tình như thế. Sau này cô vẫn có bạn thân khác nhưng chẳng ai trong số họ làm cô muốn gần gũi như Jinsol cả. Thậm chí bây giờ gặp lại sau nhiều năm, ngay cả khi Jinsol ghét cô, cô nghĩ mình giận cậu nhưng thâm tâm vẫn muốn đến gần cậu.

Nếu được quay lại ngày hôm đó, cô chắc chắn sẽ chửi bản thân một trận vì nói ra mấy lời như thế. Giờ thì cô thấy Jinsol ghét mình là đáng lắm.

Hôm sau, Yoona mong chờ sẽ đến buổi tập để được thấy Jinsol nhưng lại thất vọng khi thấy Beomgyu đi một mình.

- Chờ Jinsol hả?

Taehyun lên tiếng chọc ghẹo nhưng lại trúng tim đen làm cô mím môi e thẹn.

- Taehyun này, cậu nghĩ sao về tình yêu đồng giới?

Câu hỏi của Yoona làm Taehyun nhướng mày bất ngờ, coi bộ giả thuyết của hắn đã đúng rồi. Yoona cũng tin tưởng Taehyun, khoảng thời gian tiếp xúc gần đây cho cô thấy hắn là người có học thức, suy nghĩ cũng hiện đại.

- Tớ thấy cũng bình thường. Giới tính dù sao cũng chỉ là một từ. Người ta yêu nhau không phải vì trái tim hay sao?

- Cậu không kì thị?

- Thời đại nào rồi mà còn tư tưởng lỗi thời đó?

Yoona gật gù, nghe hắn nói vậy cũng đỡ lo hơn. Ánh mắt cứ hướng về cửa mong chờ Jinsol xuất hiện, chợt nghe tiếng của Taehyun bên cạnh hỏi Beomgyu khi anh đang tiến đến chỗ họ.

- Beomgyu, hôm nay Jinsol không đi chung với cậu à?

Taehyun hỏi thay Yoona làm cô giật mình quay sang, hắn nhún vai một cái tỏ vẻ 'ông đây biết hết'.

[Baesull] Muộn Màng Nhận RaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ