Hình ảnh của cả hai trên fanpage sau đó đã bị xóa đi. Jinsol cũng lên bài giải thích là do góc chụp, một số người thì tin nhưng số còn lại vẫn hoài nghi và ship họ với nhau.
Cả hai vẫn thấy nhau trong những buổi tập cho cuộc thi và Jinsol vẫn không mảy may nói lời nào với cô. Mọi người xung quanh biết chuyện tấm hình nên hay trêu ghẹo họ với nhau, không ai lên tiếng phản đối gì cả. Jinsol không thật sự bận tâm còn cô thì lúc đầu có hơi ngại mà phủ nhận nhưng về sau cũng kệ.
Yoona muốn nói chuyện với nhưng Jinsol luôn dành cho cô thái độ lạnh nhạt. Cô ước gì cậu đối xử với cô cũng rạng rỡ như ở cạnh những người khác. Giờ đây cô ngồi đây, nhìn Jinsol đang vui vẻ đùa giỡn với Beomgyu, đáy lòng chợt dâng lên cảm giác không thoải mái khi thấy cậu cười tít mắt với cậu trai kia. Cô mím môi mà xoay mặt đi nơi khác.
- Ghen à?
Taehyun ngồi cạnh quan sát cô nãy giờ, không khó để hắn nhận ra ánh mắt của cô vừa rồi ghim vào hai con người đối diện đang đùa giỡn với nhau.
- Ghen cái gì cơ?
Yoona khó hiểu mà nhìn hắn. Cô thậm chí còn không hiểu tại sao mình cảm giác như vậy, làm sao Taehyun chỉ nhìn vào mà đoán vậy.
- Cậu ghen vì Jinsol đang thân thiết với Beomgyu.
Taehyun hất cằm lên, lúc này trùng hợp Beomgyu đang cúi đầu nói gì đó với Jinsol rồi hai người cười ngả nghiêng. Yoona nhìn thấy ánh mắt lại trùng xuống khó tả.
- Sao lại là ghen?
Yoona ngây thơ hỏi, cô chưa từng trải qua cảm giác này nên thật sự không rõ. Chục năm sống trên đời toàn vùi đầu học tập chứ kinh nghiệm yêu đương thì bằng 0.
- Cậu đang không vui còn gì.
Taehyun nhíu mày nhìn bạn mình. Yoona ngây ra suy nghĩ gì đó, lại ngước lên nhìn thử thấy Jinsol đang cùng Yeeun khoa Mĩ thuật ôm nhau làm cô bất giác cau mày.
- Đấy, cậu lại cau có khi thấy Jinsol thân thiết với người khác.
Taehyun bật cười nhìn biểu cảm của cô. Tốc độ cảm xúc trong ánh mắt của Yoona thay đổi rất nhanh làm hắn nhìn vào không thể không trầm trồ.
- Đây gọi là ghen à?
Cô mím môi lẩm bẩm, tầm nhìn vẫn dõi theo Jinsol đang đùa giỡn hết người này đến người khác. Lòng vừa bức bội vừa chua xót.
Lại tiếp tục tập luyện cho vũ điệu mở màn, đoạn kết có động tác buộc Jinsol với Yoona nắm tay nhau. Khoảnh khắc bàn tay kia nắm lấy tay mình, sự ấm áp lan tỏa từ đó làm lòng Yoona rộn ràng khó nói, đến khi kết thúc vẫn giữ lấy làm Jinsol phải khó hiểu quay sang nhìn cô.
- Bỏ ra.
Yoona giật mình buông ra, hơi ấm vụt mất làm cô hụt hẫng nhìn cậu rời đi. Cô cùng Taehyun ra về, vừa tới sảnh thì trời lại mưa. Thời tiết dạo này thất thường, sáng nắng gắt cả lên làm cô chủ quan không mang theo ô, cả Taehyun cũng không. Thế là bất lực đứng đó chờ mưa tạnh nhưng dường như nó không có dấu hiệu bớt đi. Trời cũng đã tối rồi, Yoona sốt ruột vì chuyến xe buýt cô về sắp hết chuyến rồi. Mà đường từ sảnh ra tới bến xe đi bộ cũng khá xa. Định dùng balo đội đầu đi ra thì phía sau có tiếng nói vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] Muộn Màng Nhận Ra
FanfictionCp: Bae Jinsol x Seol Yoona Chiếc fic nhỏ viết cho hai bạn nhỏ thân thương