Chương 51
Diệp Liên Âm hít một hơi thật sâu nắm chặt đôi tay, cúi đầu, không nói cái gì nữa.
Nàng vừa rồi nghe được bác sĩ nói Tần Chiêu Từ đem động dục kỳ Bạch Thanh Từ đưa lại đây đáy lòng nháy mắt lộp bộp một chút.
Tuy rằng sau lại biết Tần Chiêu Từ cũng không có đối Bạch Thanh Từ thế nào nhưng cái loại này sắp mất đi Tần Chiêu Từ cảm giác vẫn luôn quanh quẩn ở nàng trong lòng, chọc đến nàng từng đợt hốt hoảng.
Nghe xong Tần Chiêu Từ nhanh như vậy nhận sai nàng khí nháy mắt chắn ở trong lòng, không biết như thế nào phát tiết ra tới.
Ba người cứ như vậy trầm mặc ngồi ở ghế trên không sai biệt lắm qua hơn mười phút, một nam một nữ vọt vào phòng y tế.
Nam tử vừa tiến đến liền bắt được bác sĩ tay hỏi: “Nhà của chúng ta từ từ đâu?”
Bác sĩ đánh giá một chút trước mặt hai vị hỏi: “Các ngươi chính là bạch đồng học cha mẹ đi?”
“Đúng vậy, ta là từ từ Omega phụ thân, vị này chính là nàng Alpha mẫu thân.” Nam tử gật đầu giới thiệu một chút.
Nghe thấy giới thiệu Tần Chiêu Từ cũng ngẩng đầu, thuận thế đánh giá một chút trước mặt một nam một nữ, hai người nhìn đều phi thường tuổi trẻ.
Nam tử khuôn mặt thanh tú diện mạo thiên nho nhã, nữ tử biểu tình có chút nghiêm túc giữa mày có loại kiên nghị anh khí cảm.
Bạch Thanh Từ gương mặt kia hoàn toàn là cha mẹ kết hợp thể.
Quét mắt sau, Tần Chiêu Từ bay nhanh đến ra cái này kết luận.
“Nga vị này chính là đưa bạch đồng học tới người” bác sĩ không quên giới thiệu một chút Tần Chiêu Từ.
“Ngươi là một vị Alpha?” Bạch Thanh Từ phụ thân thấy Tần Chiêu Từ nhíu nhíu mày nháy mắt bắt đầu lo lắng chính mình nữ nhi có hay không bị Tần Chiêu Từ đánh dấu.
Bác sĩ vội vàng giúp Tần Chiêu Từ giải thích: “Ngài yên tâm a bạch đồng học chuyện gì nhi đều không có Tần đồng học vì bảo trì lý trí còn đem chính mình tay vết cắt, nàng đã kết hôn, thực ái chính mình Omega.”
Tần Chiêu Từ sau khi nghe xong nhấp nhấp môi, cảm giác này bác sĩ đem chính mình tưởng nói, chính mình không tưởng nói, thêm mắm thêm muối tất cả đều nói.
Bạch Thanh Từ phụ thân sau khi nghe xong lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, đi lên trước nắm lấy Tần Chiêu Từ xúc cảm tạ: “Thật là cảm ơn ngươi, đồng học.”
Bạch Thanh Từ mẫu thân nghe thấy Tần Chiêu Từ thế nhưng có thể nhịn xuống không đối động dục kỳ Omega xuống tay, ánh mắt kinh ngạc đánh giá một chút nàng, cũng gật đầu cảm tạ nói: “Cảm ơn.”
“Không cần cảm tạ, hẳn là.” Tần Chiêu Từ gật gật đầu, “Thúc thúc a di, các ngươi trước đem Bạch lão sư tiếp trở về đi.”
“Ân, đi thôi,” Bạch Thanh Từ mẫu thân gật gật đầu, đi vào Bạch Thanh Từ nơi phòng bệnh.
Không trong chốc lát, mặc chỉnh tề Bạch Thanh Từ đi theo cha mẹ từ trong phòng bệnh ra tới, thấy Tần Chiêu Từ sau, nàng hơi hơi gật gật đầu, tỏ vẻ cảm tạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Omega Là Cái Ớt Cay Nhỏ - Nhàn Cửu Thất
RomanceTác phẩm: Ta Omega là cái ớt cay nhỏ Tác giả: Nhàn Cửu Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1868 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11616 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4699 Văn chương tích phân: 109,665,896 Thể loại truyện: Ng...