41-50

2.6K 105 6
                                    

Chương 41

Ngày đó Diệp Liên Âm rời đi sau nàng thu thập chính mình bao thời điểm, phát hiện nàng dừng ở thực nghiệm đài notebook.

Căn cứ cùng ngày hồi ức, cái này tương đối vốn chính là Diệp Liên Âm dùng để ghi lại sự thật nghiệm bút ký.

Nhớ tới nàng không có lưu Diệp Liên Âm liên hệ phương thức liền chạy nhanh đuổi theo đi tưởng đem vở còn cho nàng.

Đi đến ngõ nhỏ thời điểm, ngửi được kia cổ tin tức tố hương vị nàng liền phát hiện không thích hợp, chạy nhanh nhanh hơn nện bước qua đi.

Thấy bị kia biến thái ngăn chặn ở ven tường Diệp Liên Âm nàng vốn định xông lên đi cứu nàng, nhưng nàng trước sau đến chậm một bước.

Tần Chiêu Từ không có chút nào do dự xông lên một chân đem người đá văng ra, không có chút nào tự hỏi chính là một trận mãnh liệt tay đấm chân đá.

Nàng thấy thế chỉ có thể yên lặng tránh ở ngõ nhỏ biên, âm thầm quan sát xác định Diệp Liên Âm không có sự tình lúc sau, mới yên lặng ly tràng.

Trở về lúc sau, Lâm Già Nhất kỳ thật rất là hối hận nghĩ nếu chính mình có thể chạy lên liền hảo, giống Tần Chiêu Từ như vậy đi nhanh chạy tới có phải hay không cứu Diệp Liên Âm người chính là chính mình.

Như vậy, nàng có phải hay không là có thể ở Diệp Liên Âm đáy lòng lưu lại một tia ấn tượng có phải hay không là có thể cùng nàng có một tia liên hệ.

Nhưng sinh hoạt không có nếu nàng mặc kệ làm cái gì đều trước sau so người khác chậm một bước hãm ở hiện thực hãm ở do dự hãm ở không đếm được lùi bước cho nên chú định nàng chỉ có thể đương một cái yên lặng yêu thầm người đứng xem, trộm quan sát đến người mình thích, hay không có đạt được hạnh phúc.

“Cảm ơn a,” Diệp Liên Âm lật xem một chút chính mình bút ký, ngẩng đầu nhìn Lâm Già Nhất nhất mắt, mở miệng nói lời cảm tạ.

Lâm Già lay động đầu, nhắc tới chính mình bao đi đến chính mình thực nghiệm vị trí, bắt đầu làm chính mình chuyện này.

Diệp Liên Âm thấy thế, cũng từ trong bao lấy ra chính mình chuẩn bị tài liệu, bắt đầu chế tác.

Hai người cách 3 mét xa khoảng cách, nhưng đều đang chuyên tâm làm chính mình sự tình, không có bất luận cái gì giao lưu.

Tần Chiêu Từ buổi chiều đi vào đế quốc học viện thời điểm, Diệp Liên Âm đã đem đồ điện bên trong cấu tạo làm không sai biệt lắm, chỉ kém đem xác ngoài hơn nữa đi, là có thể hoàn thành một cái.

Lâm Già Nhất lúc này cũng điều chỉnh thử hảo chính mình thực nghiệm tác phẩm, vặn vẹo lên men cổ, cầm lấy chính mình ba lô, chuẩn bị đứng dậy rời đi.

Lúc này, Diệp Liên Âm cầm lấy nối mạch điện, chuyển được chính mình chế tác đồ vật.

“Tư……,” Diệp Liên Âm còn không có phản ứng lại đây, trước mặt đồ vật đột nhiên toát ra khói đen, bắn nổi lên hỏa hoa.

Lâm Già Nhất hoảng sợ, theo bản năng giữ chặt Diệp Liên Âm cánh tay, đem nàng kéo đến bên cạnh, giơ tay nhanh chóng đem Diệp Liên Âm nơi thực nghiệm đài công tắc nguồn điện tắt đi.

[BHTT] [QT] Ta Omega Là Cái Ớt Cay Nhỏ - Nhàn Cửu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ