Chương 61
“Ân ta biết,” Tần Chiêu Từ vừa rồi cảm nhận được An Túc Giác ánh mắt liền biết người này không phải cái gì thứ tốt, Vạn Bách Vân vừa nói càng thêm chứng minh rồi nàng ý tưởng đáy lòng đối An thị cha con chán ghét lại nhiều vài phần.
“Nga, đúng rồi” Vạn Bách Vân chạm chạm Tần Chiêu Từ cánh tay, “Ngươi cái kia rượu còn có sao? Có thể hay không đưa ta một lọ? Ngươi không phải nói còn có sao?”
Tần Chiêu Từ mắt trợn trắng: “Rồi nói sau.”
“Này còn lại nói a?” Vạn Bách Vân chạm chạm Tần Chiêu Từ tay, “Nói như thế nào ta cũng giúp ngươi nhiều như vậy liền muốn bình rượu cũng không được sao?”
Tần Chiêu Từ nhìn Vạn Bách Vân vẻ mặt làm ơn, liền kém làm nũng bộ dáng, nổi da gà đều đi lên ghét bỏ xua xua tay: “Được rồi, chờ ta trở về rồi nói sau.”
“Tốt lặc,” Vạn Bách Vân lúc này mới vui vẻ giơ lên tươi cười “Ngươi thật là ta hảo bằng hữu.”
Tần Chiêu Từ vẻ mặt ghét bỏ xua xua tay, không nghĩ phản ứng Vạn Bách Vân.
Nhìn Vạn Bách Vân cùng Tần Chiêu Từ quan hệ vẫn là cho nhau ghét bỏ bộ dáng Chu Kị Phong cười lắc đầu: “Xem ra liền tính Tiểu Từ mất trí nhớ cùng Bách Vân quan hệ vẫn là giống nhau.”
Tần Chiêu Từ sau khi nghe xong, có chút xấu hổ cười cười dùng khuỷu tay chạm vào Vạn Bách Vân cánh tay nhỏ giọng hỏi: “Ta trước kia cùng ngươi quan hệ cũng như vậy sao?”
Vạn Bách Vân gật gật đầu: “Nhưng không sao ngươi trước kia đối ta thái độ càng kém động bất động liền cùng ta động thủ hiện tại so quá khứ khá hơn nhiều ít nhất không động thủ chỉ nói chuyện.”
“Ha hả, phải không,” Tần Chiêu Từ xấu hổ giật nhẹ khóe môi, gật gật đầu.
Liền ở hai người có một câu không một câu giới liêu thời điểm, yến hội đại sảnh vang lên một trận ầm ĩ thanh, ngay sau đó an tĩnh lại, cùng với mà đến chính là vài tiếng thanh thúy giày cao gót xuống lầu thanh âm.
Tần Chiêu Từ cùng Vạn Bách Vân đều theo bản năng hướng cửa thang lầu nhìn lại.
Cửa thang lầu trước hết xuất hiện một con ăn mặc kim sắc giày cao gót chân, thực mau, người này từ bóng ma trung hoàn toàn đi ra, lộ ra toàn cảnh.
Yến hội đại sảnh rõ ràng vang lên đảo hút khí thanh âm.
Tần Chiêu Từ cũng đi theo có chút ngây người.
Từ cửa thang lầu đi ra chính là một vị nữ tử, nàng ăn mặc một thân kim sắc phết đất lễ phục dạ hội, một đầu rong biển tóc vàng rũ ở nàng vai sườn, đỉnh đầu đầu tóc chỗ đừng một cái kim sắc vương miện, làn da trắng nõn như tuyết, xứng với nàng kia trương búp bê Barbie giống nhau mặt, nháy mắt làm Tần Chiêu Từ có loại nhìn thấy chân nhân bản búp bê Barbie công chúa cảm giác.
Liền ở Tần Chiêu Từ còn ở đánh giá nữ nhân này thời điểm, một bên Vạn Bách Vân nhanh chóng kéo kéo tay nàng, nhỏ giọng nhắc nhở nói: “Nhanh lên hành lễ, vị này chính là công chúa điện hạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Omega Là Cái Ớt Cay Nhỏ - Nhàn Cửu Thất
RomanceTác phẩm: Ta Omega là cái ớt cay nhỏ Tác giả: Nhàn Cửu Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1868 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11616 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4699 Văn chương tích phân: 109,665,896 Thể loại truyện: Ng...