Chương 91
Diệp Liên Âm lúc này mới nhớ tới phía trước đáp ứng Tần Chiêu Từ sự tình vẫn luôn không có đạt thành nghĩ đến ngày mai là cuối tuần, liền gật gật đầu: “Chúng ta đây ngày mai đi phi hành khí phi hành sở.”
“Hảo, cảm ơn Âm Âm.” Tần Chiêu Từ hôn hôn nàng vành tai nhìn trước mặt nàng thân xong sau nhanh chóng biến hồng lỗ tai buồn cười cong cong môi.
Tháng này nàng cùng Diệp Liên Âm tựa như bình thường tình lữ giống nhau ở chung, cùng nhau trên dưới học cùng nhau ăn cơm, có rảnh thời điểm cùng đi nhìn xem điện ảnh đi dạo phố, nhật tử quá nhàn nhã lại tự tại.
Ngày hôm sau Diệp Liên Âm sớm rời giường thực hiện hứa hẹn, mang theo Tần Chiêu Từ đi phi hành khí phi hành sở.
Tần Chiêu Từ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy phi hành khí bộ dáng, cái này phi hành khí bề ngoài thoạt nhìn đặc biệt giống trên địa cầu đồn đãi UFO hình dạng nếu cái đĩa, đi vào đi, bên trong không gian còn rất đại có điểm giống loại nhỏ phòng bố cục, có thể ngủ có thể tắm rửa có thể xem TV.
Đi vào khoang điều khiển, Diệp Liên Âm trước tiên ở khoang điều khiển ngồi xuống bắt đầu làm mẫu thao tác.
Phi hành khí tốc độ so phi thuyền đều mau thả có thể tiến hành tinh tế đi Diệp Liên Âm là có tinh tế đi bằng lái.
Khống chế được phi hành khí trực tiếp thượng vũ trụ căn cứ định vị khống chế được phi hành khí đáp xuống ở Điền Viên tinh.
Nhìn đến bên ngoài quen thuộc Điền Viên tinh cảnh tượng Tần Chiêu Từ đều kinh ngạc nàng nháy mắt minh bạch, lần trước Diệp Liên Âm mượn từ máy bay vận tải khí người tới Điền Viên tinh, tất cả đều là tới xem nàng lấy cớ.
Bởi vì nàng rõ ràng có thể trực tiếp khai phi hành khí lại đây, tốc độ mau muốn chết.
“Chúng ta đem phi hành khí khai lại đây, có thể hay không có vấn đề a?” Tần Chiêu Từ ngồi ở ghế phụ, nhìn bên ngoài Điền Viên tinh cảnh tượng, có chút chần chờ.
Diệp Liên Âm lắc đầu: “Này giá phi hành khí là của ta, tùy tiện ta như thế nào khai.”
“Là của ngươi?” Tần Chiêu Từ có chút kinh ngạc, “Ngươi không cùng ta nói a.”
Diệp Liên Âm tìm được một khối đất trống rớt xuống phi hành khí, giải thích nói: “Bởi vì trước kia cơ bản không dùng được, ngươi hẳn là cũng là có, bất quá ngươi phi hành khí khả năng bởi vì ngươi phía trước phi hành khí sự cố, đã đâm cháy đi.”
“Nga,” Tần Chiêu Từ gật gật đầu, “Nguyên lai là như thế này.”
“Hảo, ngươi tới thử xem,” Diệp Liên Âm cởi bỏ chính mình đai an toàn, từ điều khiển vị đứng dậy, “Dựa theo ta một đường lại đây dạy ngươi, ngươi tới khai khai, liền ở Điền Viên tinh không trung vờn quanh một vòng đi, vừa vặn cũng có thể nhìn xem cái này tinh cầu.”
“Hảo,” Tần Chiêu Từ ở điều khiển vị ngồi xuống, nhìn trước mặt thao túng bàn cùng thao túng côn, dần dần dâng lên một loại quen thuộc cảm giác.
Diệp Liên Âm nhìn nàng, trên mặt tràn ngập tín nhiệm gật gật đầu.
Tần Chiêu Từ tay dắt đáp thượng thao túng côn, cái loại này thân thể ký ức cảm nháy mắt lên, ở nàng còn chưa nhận thấy được thời điểm, phi hành khí liền thành công cất cánh, lấy không nhanh không chậm tốc độ ở Điền Viên tinh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Omega Là Cái Ớt Cay Nhỏ - Nhàn Cửu Thất
RomanceTác phẩm: Ta Omega là cái ớt cay nhỏ Tác giả: Nhàn Cửu Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1868 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11616 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4699 Văn chương tích phân: 109,665,896 Thể loại truyện: Ng...