Chương 81
Tần Chiêu Từ nghe thấy này quen thuộc thanh âm quay đầu nhìn qua đi, phát hiện Bạch Thanh Từ cũng tới, gật gật đầu: “Đúng vậy ta riêng tới xem Diệp Liên Âm.”
“Ngươi tìm hảo chỗ ngồi sao?” Bạch Thanh Từ hướng bốn phía nhìn nhìn “Không bằng cùng ta cùng đạo sư cùng nhau ngồi? Ngươi lần trước cho ta kia vài cọng Thánh Nữ quả đều toàn bộ mọc ra tới kết quả, trước hai ngày lão sư đi phòng thí nghiệm tò mò liền hái xuống ăn hai viên, hiện tại vẫn luôn hỏi ta hạt giống này là nơi nào tới.”
“Đã mọc ra tới sao? Kia trừ bỏ đế quốc thổ nhưỡng, dư lại hai phân mọc ra tới hương vị thế nào?” Tần Chiêu Từ có chút tò mò.
Bạch Thanh Từ chớp chớp mắt: “Cơ bản không có khác nhau cùng ngươi phía trước cho ta ăn qua hương vị không sai biệt lắm, lão sư ăn cũng là này hai cây trái cây.”
“Như vậy a,” đã ở Điền Viên tinh thành công thu hoạch cải thìa Tần Chiêu Từ cũng không có cảm giác được kinh ngạc “Vậy ngươi nói với hắn là ta cấp hạt giống sao?”
Bạch Thanh Từ gật đầu: “Ân, hắn nói hắn tưởng cùng ngươi tâm sự, lão sư ở đế quốc thực vật sinh vật học nghiên cứu phương diện là nhân tài kiệt xuất ngươi xem, ngươi có nghĩ cùng hắn liêu một chút hắn liền ở thứ năm bài vị trí.”
“Như vậy a có thể.” Tần Chiêu Từ nghĩ đến đã không sai biệt lắm kiến thành viện nghiên cứu, cũng xác thật là hẳn là liên hệ tương quan nghiên cứu viên vì thế gật gật đầu đi theo Bạch Thanh Từ qua đi.
“Lão sư” Bạch Thanh Từ mang theo Tần Chiêu Từ đi đến thứ năm bài vị trí Tần Chiêu Từ giương mắt vọng qua đi vừa vặn ở thứ năm bài trung gian thấy hai cái trống không vị trí.
“Cái này không vị dựa hữu bên trong vị kia nam sĩ chính là ta đạo sư Trịnh Tư Duy” Bạch Thanh Từ giơ tay rất xa chỉ một chút, “Ngươi chờ hạ ngồi trung gian đi, bên ta liền cùng ngươi giới thiệu.”
“Tốt,” Tần Chiêu Từ gật gật đầu, đánh giá một chút cách đó không xa cái kia nhìn còn rất tuổi trẻ nam tử, ôm chính mình trong lòng ngực hoa, dẫn đầu đi vào, ở Trịnh Tư Duy bên người ngồi xuống.
Trịnh Tư Duy cảm giác được bên người động tĩnh, quay đầu nhìn lại đây, thấy ở Tần Chiêu Từ bên người ngồi xuống Bạch Thanh Từ, trong ánh mắt mang theo nghi hoặc.
Bạch Thanh Từ lập tức giới thiệu: “Lão sư, vị này chính là Tần Chiêu Từ.”
“Ngươi chính là Tần Chiêu Từ?” Nguyên bản rất nghiêm túc người ngữ điệu đột nhiên thăng lên, trảo một cái đã bắt được Tần Chiêu Từ thủ đoạn.
Tần Chiêu Từ xấu hổ giật nhẹ khóe miệng, đem chính mình trong lòng ngực hoa ôm chặt một chút, nhẹ nhàng tránh thoát khai Trịnh Tư Duy tay, gật đầu trả lời: “Đúng vậy, Trịnh lão sư.”
Trịnh Tư Duy cũng không để ý Tần Chiêu Từ tránh thoát chính mình tay, nhanh chóng hỏi đáp: “Ngươi, ngươi cái này hạt giống là nơi nào làm đến? Ta ở thực vật sinh vật học lĩnh vực nghiên cứu nhiều năm như vậy rau dưa trái cây, đều không có nghiên cứu ra hương vị tốt như vậy đồ vật, mau nói cho ta biết, là vị nào lợi hại nhà khoa học, làm được đồ vật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Omega Là Cái Ớt Cay Nhỏ - Nhàn Cửu Thất
RomanceTác phẩm: Ta Omega là cái ớt cay nhỏ Tác giả: Nhàn Cửu Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1868 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11616 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4699 Văn chương tích phân: 109,665,896 Thể loại truyện: Ng...