Guys!!! thank you sa votes. :) lablab. :* Sana patuloy niyo parin supportahan itong story na ito. Sana magustuhan niyo itong chapter na to and that mag-vote kayo. Pretty please? Hehehe. well, comment na rin. :)
Sherand's POV
Ngayong araw na ang competition at kasalukuyan na akong nasa labas ng administrators office. Hinihintay ko na lumabas si coach namin para makaalis na kami. 6:00 am palang at magsi-simula ang paligsahan at exactly 8:30 am so marami pa kaming oras para sa biyahe.
Ilang minute ang lumipas ay lumabas na si Ma'am at agad niya naman kaming nilapitan.
"Twins just wait a sec' ok? Pupunta lang akong music room may nakalimutan lang ako. Dito lang kayo wag kayong aalis kukunin ko muna yong memo." Saka umalis na.
Wala naman kaming magagawa kundi ang maghintay na lamang sa kanya. I know may iba dyan na naging contestant ng JINGLE WRITING and SINGING under ito sa POP.ED. Well pang HS lang itong contest na to but I don't know why ngayon meron kami -_-" Aba malay ko sa nakakatataas.
"Kambal kinakabahan ka ba?." Tanong ni Princess
"Syempre Kambal, kaunti nga lang hihi." Saka ako nag peace sign sa kanya.
"Sabagay ako rin. Hehe." Lumapit si Kambal sa akin at yumakap na siya namang ikinatuwa ko. Naglalambing ang aking kakambal haayyy. Kahit na nag-babangayan kami ay di rin naman ibig sabihin nun na di kami naglalambingan. Ganyan kami pero siya ang laging nangyayakap. Siya rin kasi ang bunso. 1 minute lang agwat namin.
"Good luck satin kambal." Tapos she kissed me sa Cheeks. Nginitian ko siya at tumango ako bilang pagsang-ayon sa mga sinasabi niya.
Kalaunan ay bumalik na si Ma'am at pumunta na kami sa may parking lot. Doon kasi nakapark ang Van na sasakyan namin ngayon. May dala-dala kaming instruments ni KAMBAL. So pumasok na kami sa Van. Umupo ako sa likuran si kambal naman sa unahan at si Ma'am sa passenger's seat.
Hindi kami magkatabi ni Kambal kasi ang katabi namin yong mga instruments na dala namin. Aalis na sana kami ng biglang mag-ring ang phone ni Coach sanhi ng pagtigil na Van. After siguro ng minutes ay bumukas ang pintuan ng van at iniluwa nito ang dalawang nilalang. Syempre sino pa ba edi sina Oliver at Kurt. Ano naman kaya ang ginagawa ng mga kulokoy nato dito?
"Sige na mga iho pasok na kayo baka ma late pa tayo sa contest."
Pumasok naman agad silang dalawa and yes you got it right. Kurt is sitting right beside me, right here,right now.
Choosss haha. Maitanong nga kung bakit sila sumama. -_- mga ewan to eh haha
BINABASA MO ANG
I Bet It Is You [IBIIY]
HumorPROLOGUE Isang Pangyayaring di ko inakala. Matatagpuan ko na ba? O sadyang hindi pa? Masakit man pero iba na to eh. This kind of feeling isn't easy to handle. Can I really find it? Or If ever I find it, would I be able to hold it forever?.