30.

1.7K 123 11
                                    

-"Mọi người hãy ăn đi"một giọng nói êm ấm cất lên không ai khác là vị Hiệu trưởng vĩ đại - Dumbledore.

Trong lúc đang ăn Anna nhìn thấy 3 cặp đôi bên trên đang nói chuyện thân mật,đút nhau ăn,rồi âu yếm nhau mà cô chú ý nhất là Harry và Draco nên hỏi anh Oliver.

-"Huynh trưởng"

-"Có chuyện gì sao Mona"anh Oliver đang ăn bị gọi thì quay sang.

-"Harry và những người đó có quan hệ gì về nhau vậy,đặt biệt là người tóc bạch kim đó"Cô hỏi.

-"Em chơi thân với Harry vậy mà  nó không nói cho em biết à,Harry là Vương Tử của nhà Potter những người đó đều là Thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên với em ấy.Còn người tóc bạch kim kia là Draco Malfoy cũng chính là vị hôn thê của Harry"Anh không ngần ngại trả lời chi tiết câu hỏi của cô em cùng Nhà.Nghe Huynh trưởng trả lời xong lòng Anna cảm thấy 1 phần bất ngờ 9 phần tức giận cô thầm nghĩ Tại sao tất cả những cái tốt đều là của mày,mày có gì hơn tao chứ.Tại sao mày lại là hôn thê của anh ấy,tại sao mày lại là con của Bát Đại Gia Tộc. Sau suy nghĩ đó cô ta trở nên hận Harry rất nhiều,cô ta trách cậu lừa gạt cô ta,cô ta trách tại sao mọi thứ tốt đẹp đều thuộc về cậu.

-"Mà nè Mona,em đã được Harry chơi cùng thì đừng có phản bội em ấy nha các vị Gia chủ trên đó không tha cho em đâu"Anh Oliver nói.

-"À dạ em biết rồi"Cô ta giả vờ cười nói nhưng trong lòng thì ai mà biết được cô ta đang vạch ra âm mưu gì.

Cùng lúc đó Harry ngồi bên trên cũng liếc thấy ánh mắt cô ta nhìn anh rồi lại chuyển sang nhìn mình cũng đã hiểu là cô ta đã biết hết nhưng để xem cô ta sẽ làm gì cậu.

-"Nè Draco ăn đi"cậu dùm nĩa ghim một một cái bông cải xanh đưa lên miệng anh và dĩ nhiên anh cũng há miệng ăn như bình thường thôi cũng không nói gì chỉ chăm chú vào bữa ăn,Harry lại dựa lên mình anh muốn anh đút cho mình.Chắc là muốn chọc tức ai đó đấy mà🙂

-"Cho em ăn với"Harry làm nũng với anh muốn anh đút cho mình món mì sợi xốt thịt bò bằm,anh cũng im lặng lấy nĩa quấn một ít mì lên chiếc muỗng thật gọn rồi nhẹ nhàng đút cho cậu nhóc đang dựa mình.Harry nhanh chóng há miệng ra ăn cô ta ngồi phía dưới tức muốn sôi máu lên rồi cậu lại nhìn cô ta cười nham hiểm,rồi anh tiếp tục dùm giấy lau miệng cho cậu cô ta lại càng tức hơn.

Bên phía các phụ huynh thì đều đang nói chuyện với nhau.

-"Xem ra Harry càng ngày càng ỉ lại vào thằng nhóc Draco nhà ông rồi đó Lucius"Sirius Black nhìn đám nhóc nói,tay thì dùm nĩa cắt miếng bò ăn.

-"Cũng không sao Harry vốn yếu để 5 đứa kia chăm sóc nó nhiều một chút cũng tốt,ở trường có tui rồi không ai dám đụng vào bọn chúng đâu"Severus Snape cầm ly rượu trên tay nói.

-"Tụi nhỏ càng ngày càng lớn,có lẻ cần cho tụi nó học cách quản lý công việc của gia đình rồi"Quý ông nhà Zabini lên tiếng cùng các ông bạn.

-"Phải rồi,khi nào con gái út nhà ông mới trở về nước vậy ông bạn Arthur thân mến"Gia chủ nhà Granger lên tiếng hỏi.

-"Năm sau nó vừa đủ 11 tuổi sẽ trở về để nhập học Hogwarts cùng Ron"ông Weasley trả lời.

-"Mà nè lúc Harry bị biến nhỏ không biết như thế nào,Snape ông kể đi"James uống ngụm rượu rồi nói.

-"Phải tui khá tò mò đó"ông Parkinson cũng thắc mắc.

-"Thì nó đu theo Draco nguyên ngày tui còn không gặp được mặt nó nữa"Snape bất lực nói.

-"Mấy ông đã biết về chuyện có kẻ đột nhập vào căn hầm đó trong ngân hàng Gringotts rồi đúng chứ"Ông Lucius nói và mọi người đáp lại bằng một tiếng"Ừ"

-"Vậy mấy ông nghĩ sao về chuyện này có khi nào "Kẻmàaicũngbiếtlàai"sẽ trở lại làm hại bọn nhỏ không"Nhận được câu trả lời ông tiếp tục hỏi.

-"Chắc là không thể đâu,nhưng nếu hắn có trở lại chúng ta sẽ khiến hắn chết thêm lần nữa"James nói.

-"Cụ Dumbledore đã giao cho bọn nhỏ nhiệm vụ bảo vệ hòn đá phù thủy đó cùng với các giáo sư trong trường"Snape nói.

-"Một nhiệm vụ nguy hiểm mong cụ sẽ bảo vệ được bọn nhỏ"Gia chủ nhà Black nói.

-"Ngân hàng bị cướp tuy không mất gì nhưng lại là cái hầm đó,chứng tỏ thuộc hạ của hắn đã làm đều đó theo lời sai bảo"Gia chủ gia tộc Parkinson lên tiếng.

-"Rất có thể chuyển đó sẽ xảy ra chúng ta sẽ tiếp tục tiêu diệt được hắn đừng lo"Gia chủ gia tộc Granger nói.

-"Giờ quan trọng là chuyện ông đang muốn giấu Harry đến lúc nó học hết năm nhất kìa James"Gia chủ Zabini nói.

-"Phải đấy,tôi không biết thằng bé sẽ vui hay tức giận vì điều đó nên cứ để nó học hết năm nhất này đi rồi biết tiếp cũng không sao"James nói.

-"Ông vẫn nên nghĩ kĩ lại đi"Arthur Weasley nói.

-"Tui biết rồi"Ông Potter nói.

Cục cưng của Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ