Tại Đại Sảnh Đường.
Hai cậu thanh niên nắm tay nhau đi vào.Nhưng đến giữa đường thì Harry bỏ tay anh ra kêu anh về bên Nhà Slytherin của mình ngồi ăn đi đừng có bám theo cậu nữa,anh đành ậm ừ rồi đi vè bàn dài Nhà mình ngồi xuống kế hai đứa bạn sắc mặt cũng không tốt hơn anh bao nhiêu.
-"Draco bồ cũng bị tình trạng giống tụi này đúng không"Pansy thấy anh hậm hự đi tới thì lên tiếng hỏi.
-"Ừ"anh không vòng vo ngồi xuống rồi trả lời cô gái tóc ngắn ngang vai ngồi đối diện.
-"Sáng ngủ dậy Ron còn bình thường còn làm nũng với mình nữa,xong gần tới sảnh em ấy không cô mình nắm tay còn bảo mình sang đây ngồi nữa"Blaise khó chịu nói hết những suy nghĩ không những của riêng anh mà nó cũng là suy nghĩ của hai con rắn kia.
-"Ăn đi nói nhiều quá"Draco càng tức hơn nhăn mày cáu gắt nói.
( Ủa anh,anh giận rồi anh trút giận lên người khác vậy đó hả)
-" Ăn thì ăn làm gì căng"
Sau khi ăn xong thì anh và hai con rắn kia chuẩn bị đồ để đến lớp Độc Dược đầu tiên.Ờ thì là đầu tiên của các phù sinh năm nhất khác chứ với 6 cô cậu này thì Độc Dược được học từ nhỏ rồi.
Tại lớp Độc Dược.
Harry ngồi kế Draco,Blaise ngồi kế Ron,Pansy ngồi kế Hermione,v.v.v..
Lớp đang ồn ào mói chuyện thì vị Giáo sư "phun nộc độc" đen từ đầu đến chân đi vào quơ tay đóng tất cả các cửa sổ lại.
-"Các cô cậu im lặng được chưa"Giáo sư lạnh lùng,nhăn mặt nói với cái phù sinh nhỏ bên dưới.
-"Trong lớp của tôi không cho phép sự ồn ào,không tập trung,ai làm nổ hoặc hư vạc dược sẽ bị trừ điểm hoặc nặng hơn là cấm túc,câu hỏi không trả lời được xem xét trừ điểm.Không cho phép phù thủy sinh gian lận trong các bài kiểm tra thi cử"Giáo sư vừa chuẩn bị đồ vừa nói.
-"Kỳ thi Pháp Thuật Thường Đẳng các cô cậu phải đạt điểm O thì mới có thể tiếp tục học môn tôi,tốt nhất là đừng có lơ là"Thầy gõ mạnh một cái xuống bàn khiến tát cả các phù sinh giật bắng cả mình trừ 6 con người bàn đầu nào đó.
-"Giờ thì bắt đầu tiết học,các cô cậu đừng có mà ồn ào"Giáo sư bắt đầu cầm từng lọ dược lên và dạy.
Trong suốt tiết học thì tất cả các phù sinh năm nhất Nhà Slytherin và Nhà Gryffindor đều nhìn thấy sự thiên dị đặt lên chỗ 2 bộ 3 tam giác vàng của 2 Nhà bọn họ.Khi giáo sư nói chuyện với cái phù thủy sinh khác thì dùng giọng gắt gao,lạnh lùng khiến cho người khác phải khiếp sợ nhưng khi nói với 6 cô cậu kia thì thầy dùng giọng nhẹ nhàng,ôn nhu hơn.Thạm chí còn xoa đầu bọn họ nhưng tất cả các phù sinh năm nhất của trường đều không thể phủ nhận chuyện 6 người họ học giỏi môn Độc Dược đến mức kiến thức không có trong năm nhất cũng biết.Và mọi người đều nghĩ do họ có Bậc thầy Độc Dược kèm cặp từ nhỏ nên mới giỏi nhưng không không tới tiết 2 tiết Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám.
Không biết đây là sự trùng hợp hay sự sắp đặc mà 3 tiết của ngày hôm nay Nhà Sư tử Gryffindor đều học chung với Nhà Rắn Slytherin.
Tại Phòng học môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám của Giáo sư Quirinus quirrell.
Vị trí ngồi vẫn không thay đổi có điều Harry đang nằm dựa vào người Draco ngủ.Không lâu sao vị Giáo sư với thân hình cao,nét mặt hiền từ có chút nhút nhát,quấn một chiếc khăn màu tím trên đầu đi vào.
-"Dậy thôi Harry"Anh nhẹ nhàng gọi cậu dậy.
-"Vâng"Nghe được gọi cậu cũng biết là Giáo sư đã đến rồi nên cũng không ngủ nữa ngồi thẳng lên dụi dụi mắt.
Sau khi học xong.
-" Tiết này chán thật đó toàn là lý thuyết biết rồi không"Ron vừa đi vừa than vãn.
-"Đừng than nữa Ronny lát có tiết học Bay có lẽ em sẽ thích"Blaise nắm lấy tay cậu chàng thông báo.
-"Mình chả thích bay trên mấy cây chổi đó tý nào"Hermione ôm một cuốn sách nhăn mặt nói.
-"Không thích thì không bay thôi"Pansy vuốt lưng cô người yêu để cô nàng bớt giận.
-"Dray em muốn chơi Quidditch anh nghĩ em có được chọn không"Harry ôm lấy tay con người tóc bạch kim đi kế bên tò mò hỏi.
-"Chắc chắn rồi bảo bối,chỉ cần em muốn thì gì cũng có"Anh cười nhẹ xoa đầu cậu rồi nói.
Mình định viết một bồ truyện về chủ đề Hanahaki không biết mọi người có ủng hộ không,nếu ủng hộ mình thì cmt nha.Nếu nhiều người ủng hộ thì mình sẽ viết bôi đó.
Nhớ bình chọn và cmt cho mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục cưng của Draco Malfoy
Fiksi UmumTruyện viết về Drarry. Sẽ có H. Ai không đọc xin vui lòng lướt qua.