Nhất Bác ngồi ngoài hành lang phòng giải phẫu, co người ôm chặt cơ thể lạnh băng của mình.
Nghĩ đến việc chỉ vì cậu mà Tiêu Chiến phải đứng trước Quỷ môn quan, lòng cậu lại rối loạn.
Anh không nên cứu cậu, thật sự không nên..... Bởi vì cậu không thể nào chấp nhận chuyện mất anh, cậu thà rằng người nằm bên trong kia chính là mình.
" Nhất Bác, sao rồi?" Tuyền Lộ vội vã chạy tới, theo sau còn có Gia Huy.
Gia Huy cũng hoảng hốt. "Sao lại có thể như vậy? Đã bảo anh ấy đừng đi rồi...."
" Còn đang mổ, đều là tại em........... tại em....." Nhất Bác tựa vào vai Tuyền Lộ khóc không thành tiếng. Tuyền Lộ thấy dáng vẻ khổ sở của cậu, nhanh miệng an ủi:" Không có việc gì đâu, nhất định cậu ấy sẽ không có việc gì..."
Tiêu Chiến bị thương, 2 gã đàn ông đó thừa dịp vệ sĩ kiểm tra miệng vết thương mà chạy mất tích. Vệ sĩ cầm máu sơ qua rồi sau đó đưa Tiêu Chiến đến bệnh viện, chỉ gọi điện cho Tuyền Lộ, không kinh động giới truyền thông.
" Đều là tại cậu! Tự nhiên lại gọi điện thoại kêu Chiến tới làm gì, hại anh ấy thành ra như vậy." Gia Huy chỉ trích Nhất Bác, như thể chuyện này không hề liên quan gì đến mình.
Tuyền Lộ trừng mắt nhìn cậu ta, Gia Huy mới ngậm miệng.
Ngay lúc này, cửa phòng phẫu thuật mở ra, hộ sĩ đẩy giường bệnh của Tiêu Chiến đi tới, 3 người lập tức xông lên phía trước.
" Như thế nào? Anh ấy có ổn không?"
" May mắn là nội tạng không bị tổn thương, sau khi hết thuốc gây mê sẽ tĩnh lại thôi." Thái độ của bác sĩ hoàn toàn như là giải quyết các ca bệnh bình thường. Tuyền Lộ tỏ ý bảo 2 người đi theo giường bệnh,cô phải cùng bác sĩ trao đổi 1 số vấn đề.
" Chiến...........Chiến..........."
Đi vào phòng bệnh hạng nhất, Gia Huy dường như sợ Tiêu Chiến sẽ không tỉnh lại, ngồi ở bên giường bệnh vẫn gọi thầm tên anh.
Mặc dù Nhất Bác rất muốn ngồi cạnh anh, nhưng cũng chỉ có thể đứng 1 bên, dùng ánh mắt lo lắng nhìn chăm chú vào gương mặt tái nhợt của anh.
Tuyền Lộ vừa vào đến cửa đã nhìn thấy cảnh tượng này, liền nói với Gia Huy:" Trần thiếu gia, chúng ta về trước thì tốt hơn, ở đây có Nhất Bác là đủ rồi."
" Nhưng tôi muốn chờ Chiến tỉnh lại."
" Chẳng lẽ cậu không sợ người của ba cậu lại đến nữa sao? Tiêu Chiến cũng đã bị thương như thế này, mong đại thiếu gia cậu giúp đỡ 1 chút, đừng làm cho mọi chuyện phức tạp thêm nữa." Nói xong, liền kéo Gia Huy ra khỏi phòng, không quên nháy mắt với Nhất Bác.
Nhất Bác cảm kích nhìn Tuyền Lộ, lập tức ngồi xuống cạnh Tiêu Chiến. Cậu nắm lấy tay anh đặt lên khuôn mặt mình, tựa hồ như giúp anh tăng thêm sức mạnh.
" Chiến, anh không thể có việc gì. Không thể có việc gì...." Cậu thì thào nới nhỏ, nước mắt đẫm lệ rơi xuống tay anh.
" Nếu anh có chuyện gì, em cũng không sống nổi nữa....... Anh không biết em yêu anh nhiều đến thế nào đâu, từ giây phút đầu tiên nhìn thấy anh, tâm tưởng em đã không thể chứa thêm bất kì người nào khác..... Tuy rằng người anh yêu là Gia Huy, không phải em, nhưng tình yêu em dành cho anh chưa bao giờ thay đổi, chỉ cần có thể ở cạnh anh, yên lặng nhìn anh, em đã cảm thấy mỹ mãn lắm rồi..... Anh đừng tàn nhẫn như vậy, đừng cướp đi hạnh phúc duy nhất của em, anh phải mau khỏe lại, nhất định phải mau chóng khỏe lại..........Chiến......."
BẠN ĐANG ĐỌC
( ZSWW/ Chiến Bác) Yêu anh bằng tất cả sinh mệnh
FanfictionThể loại: Ngược, HE, có h nè, thụ có thể mang thai Ca sĩ nổi tiếng x Người tuyên truyền. Nhất Bác chỉ kém anh Chiến 3 tuổi thôi nhé. Truyện lấy bố cảnh chấp nhận tình yêu đồng giới Từ nhỏ, anh chính là mặt trời của cậu. Tuy biết rằng vị trí quan trọ...