" Tiêu Chiến! Tiêu Chiến....."
Bên trong phòng hóa trang hoa lệ dường như có thể nghe thấy tiếng hò hét ở bên ngoài dội vào, fan hâm mộ nhiệt tình dường như đã không thể chờ đợi mà muốn được nhìn thấy ngay thần tượng của bọn họ.
Nhưng, đó chỉ là những tiếng hò hét vang dội ở bên ngoài. Thanh âm trong phòng hóa trang lại khiến cho người nghe phải đỏ mặt tía tai.
" Ư......a......Ư.....a..........A.............A......."
Nhất Bác gục người vào bàn trang điểm, bên dưới không có gì che đậy, hình ảnh phản chiếu trong gương là Tiêu Chiến đang ra sức ép chặt chiếc mông mềm mại của cậu.
"Ư.......A....Chiến.......Ư.....a"
Cũng trong tấm gương đó, tầm mắt cả 2 chạm phải nhau, Tiêu Chiến hóa trang tựa như ác quỷ, theo lẽ thường đương nhiên là hưởng thụ xử nam mà không mang theo 1 tia tội ác.
Đúng như hình tượng nhân vật mà anh đang sắm vai, Tiêu Chiến mang theo nụ cười tà ác dốc sức thẳng tiến vào hậu huyết ấm áp cảu Nhất Bác, khiến tiếng ren rỉ của cậu càng thêm cuồng loạn.
" A......... Chiến......."
" Tiêu Chiến! Tiêu Chiến......"
Ngoài kia, tiếng hò hét càng thêm cuồng nhiệt, mặc dù đang chìm đắm trong đáy dục vọng, Nhất Bác vẫn cố mở to mắt nhắc nhở " Chiến........Ư.......Đến giờ rồi......A......... Phải lên sân khấu......A............"
Hành động như vậy của cậu khiến cho anh thấy khó chịu:" Rõ ràng là anh đã không đủ cố gắng, nên em mới có cơ hội để phân tâm." Như thể để trừng phạt cậu, Tiêu Chiến càng mở rộng đùi cậu ra, cố tăng thêm mức độ xuất nhập.
" A.......Không được........A...........A......."
Trong nháy mắt, sức mạnh cảu khoái cảm nóng rực chợt bùng nổ, Nhất Bác lập tức đạt tới cao trào, tê liệt gục xuống bàn trang điểm, yêu dịch đã ươn ướt đùi.
Tiếp theo 1 luồng nhiệt lưu bắn vào chỗ sâu nhất trong cậu, thân thể của cậu lại 1 lần nữa run rẩy, 1 cao trào khác lại thay nhau mà đến.
" A..........."
Ghé vào người cậu run rẩy vài cái, Tiêu Chiến lập tức rút ra, lấy giấy ăn lau khô. Sau đó vội vàng kéo quần lên, chỉnh lại trang phục, tựa như 1 cơn gió xoay người đi ra khỏi phòng hóa trang, hòa vào sự nhiệt tình của 50 vạn người.
" Tiêu Chiến! Tiêu Chiến...."
Nghe những tiếng hò hét từ bên ngoài vọng vào, Nhất Bác vẫn cứ gục người vào bàn trang điểm, không còn sức để cử động.
1 lúc sau, hơi thở ổn định lại, cậu mới chậm rãi đứng dậy, tự lau sạch cho mình, mặc lại quần nhỏ và bộ quần áo bị vứt cạnh đó vào.
Anh luôn như vậy, trước mỗi lần biểu diễn nhất định sẽ hung hăng yêu cậu, mặc kệ bên ngoài có mấy vạn người đang chờ anh, cứ như thế chỉ cần chinh phục được cậu, là có thể chinh phục cả thế giới.
Thật ra, cậu như không khí xung quanh anh, chỉ cần anh muốn hô hấp, cậu vĩnh viễn cung cấp mà không hề cự tuyệt. Nhưng đối với anh mà nói, thứ có được dễ dàng như trở bàn tay thì làm sao có thể gọi là chinh phục?
BẠN ĐANG ĐỌC
( ZSWW/ Chiến Bác) Yêu anh bằng tất cả sinh mệnh
FanfictionThể loại: Ngược, HE, có h nè, thụ có thể mang thai Ca sĩ nổi tiếng x Người tuyên truyền. Nhất Bác chỉ kém anh Chiến 3 tuổi thôi nhé. Truyện lấy bố cảnh chấp nhận tình yêu đồng giới Từ nhỏ, anh chính là mặt trời của cậu. Tuy biết rằng vị trí quan trọ...