Chương 9

1.3K 73 5
                                    


Album của Tiêu Chiến vừa được phát hành, ngay lập tức đã đứng đầu tất cả các  bảng xếp hạng, hơn nữa ca khúc chủ đạo 'AirLover' lại đáng trúng bao nhiêu tâm sự của thanh niên nam nữ hồng trần.

Rất nhiều người cho rằng, mình như nhân vật chính được miêu tả trong bài hát này, vào thời điểm tình yêu biến thành thói quen, người yêu sẽ như không khí, rất dễ bỏ qua sự tồn tại của đối phương.

Chỉ có Tiêu Chiến biết bài này viết vì ai, Nhất Bác lại không hề có chút tin tức, cứ như đã bóc hơi hoàn toàn khỏi thế giới này, ngay cả thám tử nổi tiếng nhất cũng không tìm ra.

Ngày ngày đều phải bận rộn chuẩn bị công tác tuyên truyền và luyện tập biểu diễn, khiến anh không có thời gian suy nghĩ đến chuyện khác, chỉ có thể đem sự nhớ nhung hóa thành động lực.

Gia Huy không hề đến làm phiền anh, cũng ít khi công khai xuất hiện, càng không có nói chuyện chia tay của 2 người với giới truyền thông, có lẽ vì muốn giữ thể diện.

Bên này Tiêu Chiến lại càng kín tiếng hơn, cho nên bên ngoài không  ai biết chuyện 2 người đã chia tay, còn tưởng rằng Tiêu Chiến vì bận lịch biểu diễn mà không rảnh hẹn hò.

Vé của buổi biểu diễn chỉ bán trong 3 ngày đã tiêu thụ hết sạch.

Tiêu Chiến liều mạng tập luyện, tận lực làm cho bản thân luôn mệt mỏi, nhưng dù có như vậy vẫn không làm anh ngừng nhớ nhung đến Nhất Bác.

Buổi biểu diễn hôm nay, năm mươi vạn người hâm hộ vây chặt kín cả sân vận động.

Đối diện với sân khấu được thiết kế là hiệu ứng ánh sáng tràn ngập lần này, ai nấy cũng chờ mong. Đương nhiên mục đích chủ yếu vẫn là nhìn rõ thần tượng. Tiêu Chiến chưa bao giờ biểu diễn trực tiếp trên truyền hình. Nhưng lần này anh lại ngoại lệ cho phép đài truyền hình Tam Đại tường thật trực tiếp buổi biểu diễn này.

Tuyền Lộ hỏi anh vì sao lại làm như vậy, vì như vậy đối với công ty cũng không được thêm lợi ích gì.

" Buổi biểu diễn này tổ chức vì Nhất Bác,em hy vọng cậu ấy có thể nghe được những lời chân tình của em, nghe được sự hối hận của em, cho dù cậu ấy ở nơi nào!" Vẻ mặt Tiêu Chiến cực kì cô đơn, Tuyền Lộ cũng tùy ý anh quyết định.

Lúc này, Tiêu Chiến ngồi 1 mình trong phòng nghỉ, chuẩn bị sắp xếp mọi việc cho ổn thỏa.

Tim anh đập rất nhanh! Thường thì trước những buổi biểu diễn, tình thần anh đều khủng hoảng vô cùng, giống như chỉ cần anh vừa xuất hiện, mấy vạn thú dữ bên ngoài kia sẽ vồ tới cắn anh đến tan xương nát thịt. Cho nên, anh mới tìm kiếm sự an ủi trên người Nhất Bác, mượn sự kịch liệt của ái tình để quyên mất sợ hãi, tiếp thêm năng lượng từ cậu.

Nhất Bác của anh..... Vì sao phải đợi đến khi mất đi rồi mới biết hối hận, mới biết được nhớ nhung là vô cùng đau khổ?

2 tay Tiêu Chiến nắm chặt lại để trên trán, hồi tưởng lại lần cùng cậu triền miên ở buổi biểu diễn trước, nơi đó của cậu không hề giữ lại 1 chút nào mà bao chặt lấy anh.....

( ZSWW/ Chiến Bác) Yêu anh bằng tất cả sinh mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ