#7

4.2K 238 4
                                    

cảnh báo: có H.

[...]

Em kéo tôi gần lại rồi trực tiếp đớp lấy môi tôi, ngấu nghiến hôn không ngừng, mút mát ướt át không tả nỗi. Hơi ấm tỏa ra, tôi cắn lấy đôi môi đang sưng tấy của em. Không chống cự, em còn đu đưa theo nhịp của tôi.

Cởi từng cúc áo trên chiếc sơ mi trắng, tay tôi đưa vào bên trong mà chạm lấy nụ hồng đang nhú lên, ra sức trêu đùa nhiệt tình. Đưa lưỡi đi qua khắp phần trên của cơ thể dừng lại ở xương quai xanh tôi ra sức hôn khiến nó để lại một dấu đỏ. Đây có thể coi là đặt quyền của tôi, chỉ Ohm Pawat này!

- Đừng..aa

Đưa tay xuống lớp quần tây nhẹ nhàng cởi bỏ sợi dây nịt vướng víu, tụt dây kéo quần xuống, tôi luồng bàn tay thô ráp của mình vào bên trong lớp quần không mấy gì mỏng kia, xoa lấy cặp mông căng tròn và mềm mịn. Tát mạnh cánh mông thịt làm âm thanh vang lên cực kỳ rõ ràng.

Nhận thấy người kia đang hướng mặt lên trời mà hưởng thụ, tôi thích thú mỉm cười. Sao hôm nay gương mặt của em lại gợi tình đến vậy? Gương mặt toát ra sự phóng đãng và đầy dục vọng. Gò má đã đỏ lên lúc nào chẳng biết.

Kéo chiếc quần bên ngoài giục lên phía trước xe, tay tôi đưa vào bên trong chiếc quần nhỏ đã ướt đẫm những dịch nhờn do em tiết ra. Cho hai ngón đi dạo quanh cậu nhỏ của em ấy mà cứ thế chạm rồi vuốt, xem kìa cái miệng nhỏ hư hỏng lại rên rỉ rồi.

- Ư..ha..

Di chuyển miệng xuống bên dưới, tôi đưa đôi môi dính đầy dịch miệng trực tiếp ngậm vào cậu nhỏ, đưa lưỡi liếm quanh nơi quy đầu khiến cơ thể em run lên bần bật cảm giác khoái lạc bao lấy được em thể hiện rõ qua cử chỉ khuôn mặt.

Hơi thở dục vọng cũng tăng dần khi tôi dùng lưỡi điêu luyện của mình uốn éo khắp mọi nơi. Em bắn ra, dịch trắng lắp đầy một phần miệng. Thấy vậy em liền đưa môi mình luồng lách để lấy chất dịch đó ra khỏi miệng tôi, nhưng không tôi đã nuốt hết mất rồi.

- Bẩn lắm đừng nuốt chúng..ư

- Của em thì không có gì tôi phải chê bẩn.

Ngại đến đỏ mặt đỏ tai, trong sự ngại ngùng đó tôi nhanh chóng đưa tay mình vào hậu huyệt bé nhỏ đang rỉ nước. Đưa tay vào sâu đến nỗi khiến em rên một cái.

- Aa..haa..

Đưa tay thám hiểm được một lúc thì tôi rút tay mình ra.

- Ư cho cho vào..đi..lấp đầy em đi aa...

- Hôm nay em hư lắm!

- Hư sao..aa thế phạt đi...mau phạt em đi..phạt em bằng việc lấp đầy dục vọng của em đi hâ..

Tôi tiến lại vội vàng sục côn thịt của mình vài cái rồi cứ thế tiến vào bên trong với tư thế doggy. Nó sẽ khiến cho dương vật của tôi bị nuốt chửng bởi hậu huyệt bé nhỏ kia.

- Ahh..

Bên trong thật ấm nóng, đến nỗi tôi muốn cả thân thể của mình được chui vào trong đấy cho thỏa sự thèm khát.

- Mau..aa...thao nát em..ư

Tôi từ từ thúc những cú nhẹ nhàng đến những lần mạnh bạo không đường lui. Dương vật bị kẹp chặt bởi miệng nhỏ dâm đãng sướng chết mất. Cơn trầm luân của dục vọng khiến cả hai chúng tôi như bị kẹt vào cơn mê sảng.

Từng đợt va chạm rung động đến thể xác lẫn tinh thần, sung sướng đến tê dại cả đầu óc, em nằm bên dưới không ngừng rên rỉ, hơi thở gấp gáp pha chút quyến rũ.

Tinh dịch đặc sệt được tôi như tích góp nảy giờ mà cứ thế bắn ra, em quay người cố gắng bám vào bờ vai tôi, cơ thể cứ thế thỏa mãn mà run lên vài cái rồi bắn ra. Mệt mỏi nằm dài trên ghế xe  ướt đẫm mồ hôi trao cho em nụ hôn thay cho lời xin lỗi vì tôi lại mạnh tay với em rồi.

End #7

---

"để mọi người đợi lâu rồi, mai mình sẽ đăng tiếp nhé"

[OhmNanon] Pls Fck me!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ