#24

1.6K 121 13
                                    

Đêm cũng đã buông, buổi tối ở nơi đây im lặng và đầy tĩnh mịch. Vì chỗ lạ nên đến bây giờ là 1h sáng cậu vẫn chưa thể vào giấc, cậu quyết định đi ra ngoài hóng gió một xíu cho thoải mái. 

Sau nhà là một vườn hoa và có một khu đất rộng, từ đây hướng mắt lên bầu trời có thể thấy rõ mặt trăng - thứ duy nhất vẫn âm thầm tỏa sáng cả vùng u tối, dù không chói rọi như mặt trời nhưng nét đẹp nó mang lại quả thật hão huyền và đầy thơ mộng. Ngồi dưới này nhăm nhi cùng cốc trà nóng quả thật là ý kiến không tồi.

Chiếc điện thoại đột nhiên rung lên, cậu mở nó xem thử thì thấy tin nhắn của thằng Hy. 

[Cùng nhà tên Hy]

22:00

Anh ngủ chưa đấy!

Em vừa về, mà thấy nhà chẳng có ai, anh đi đâu rồi hả!?

 00:00

Ngủ rồi à!

Vậy thì ngủ ngon nhé!

Mai gặp anh!

01:10

Không biết sao mà em chẳng ngủ được anh ơi!

Cứ bồn chồn trong người sao ấy

Nếu giờ anh rep thì chắc sẽ ngủ ngon hơn.

01:12

Cậu bị gì mà giờ này vẫn còn thức đấy!

Au, nay anh đi đâu vậy!?

Tôi qua nhà bạn

À ok vậy thì yên tâm hơn rồi, mai anh về hả?

Ừm

Ở đâu vậy? Em ra đón anh về

Không cần đâu, bạn tôi đưa về.

Dạ được, mà sao giờ này anh còn thức?

Chắc là do chỗ lạ

Vậy thì anh đi ra ngoài một lúc, đi dạo đâu đó hay đi lấy cốc nước ấm uống sẽ ổn hơn rất nhiều đó

Tôi biết rồi! Cậu cũng ngủ đi

Vâng, anh ngủ ngon nhé! Mà ngủ không được thì nhắn tin với em, hay gọi điện cũng được em sẽ trả lời anh ngay.

Ừm, cảm ơn cậu. Ngủ ngon nhé!

/Cùng nhà tên Hy đã tim một tin nhắn/ 

Cậu tắt điện thoại, đôi mắt lại hướng về ánh trăng kia nhìn ngắm, đêm nay thật đẹp! Ngồi dưới đây bày tỏ hết những cảm xúc muộn phiền có lẽ sẽ rất tuyệt. 

Suy tư một lúc cậu quyết định bật một bài nhạc mà mình thích, vừa nghe vừa thưởng thức bầu không khí này. Thoải mái hơn một chút rồi!

Từ sau một bàn tay thô ráp chạm nhẹ vào người khiến cậu giật mình quay sang thì thấy là Ohm Pawat.

- Ra đây làm gì? Không ngủ sao?

[OhmNanon] Pls Fck me!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ