cảnh báo: có H.
[...]
- Bé..thật sự muốn sao?
- Ừm... - Nanon nhẹ đáp lời.
- Hôm nay bé mệt rồi, để hôm khác nhé!?
- Không, bé muốn...bây giờ
- Nhưng hôm nay...
Ohm bị cậu chặn lời bởi một nụ hôn, chiếc lưỡi tinh nghịch đưa vào bên trong nhẹ nhàng chiếm lấy đầu lưỡi của hắn, mút nhẹ. Hắn đưa tay ra sau đỡ lấy đầu Nanon, tham lam nhấn mạnh vào sâu hơn. "Ưm.." miệng nhỏ hư hỏng cũng phát ra những tiếng đỏ mặt.
Đôi tay hắn chậm chạp di chuyển xuống bên dưới, cởi chiếc áo vẫn còn ngang nhiên nằm trên người cậu ra. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau như thể hòa làm một, cậu khó khăn lấy từng ngụm khí ở bên ngoài. Còn hắn thì như được đà lấn tới.
Hắn xoa lấy nơi đầu ngực của cậu khiến nó trở nên đỏ ửng, hắn dường như biết hôm nay cậu thật sự mệt như thế nào, cũng chẳng nỡ làm cậu đau, càng không nghĩ đến hôm nay cậu lại chủ động ngõ ý muốn làm tình với hắn. Mỡ dâng đến miệng mèo rồi có từ chối cũng khó.
Môi hắn lại di chuyển đến chỗ khác, vành tai, cổ rồi đến hạ thân của cậu. Pawat hắn ta tham lam đến nỗi không muốn bỏ sót một nơi nào trên cơ thể ngọc ngà này của Nanon.
Bàn tay hư hỏng chạm rồi lại vuốt thành công kích thích được dục vọng của người kia. Người cậu run lên khi cảm nhận thấy hắn đã chạm vào nơi tư mật của mình. Tiếng rên rỉ cũng phát ra một cách yếu ớt vì bị khóa lại bởi môi lưỡi không ngừng quấn lấy nhau.
Hắn mân mê đôi môi người kia một cách cuồng nhiệt làm nó sưng tấy lên, nụ hôn lại chợt rơi xuống vành tai, đầu lưỡi cắn mút nhẹ nhàng nhưng hiệu quả lại mang lại một cách rõ rệt qua tiếng rên rỉ của đối phương.
- Ah...chết mất
Hạ thân bên dưới nóng ran, cậu khó chịu cố đụng chạm vào "nó", mong sẽ được thỏa mãn. Thấy vậy hắn cầm lấy tay cậu đưa vào miệng mình, mút nó một cách thành thục. Chiếc lưỡi tinh ranh liên tục quấn lấy ngón tay thon dài nằm bên trong khoang miệng. Bên dưới cũng chẳng chịu được mà "dựng cờ khởi nghĩa"
- Bé chắc là muốn làm chứ!?
- Im lặng và tập trung đi a...
Hắn hôn lên cơ thể Nanon, chỉ dịu dàng mở màn với những kĩ thuật điêu luyện như được đào tạo bài bản qua trường lớp. Cậu liên tục thở dốc qua những lần đụng chạm của hắn. Chuyện trên giường hắn luôn là người hơn cậu, cũng đồng nghĩa với việc hắn luôn là người khiến cậu sung sướng đến nỗi chẳng thốt nên lời.
Hắn nắm lấy hạ thân cậu không ngừng di chuyển, cậu bấu lấy ga giường mà ngửa người hưởng thụ, đôi tay thoăn thoắt vuốt ra vuốt vào liên tục, cậu run rẫy cuối cùng cũng bắn ra, đôi tay hắn dễ dàng hứng được hết số tinh dịch ấy. Hắn nhếch mép cười xấu xa, đưa chúng lên miệng thưởng thức cứ như một bữa ăn hoàn mĩ.
- Ahh...Ohm...
- Au, anh chưa vào nữa mà bé đã ra hết rồi sao!?
Hắn thả dục vọng đã sớm thức dậy của mình ra bên ngoài. Mạnh mẽ lật người cậu lại, Nanon chống tay lên phần giường, từ trong tủ hắn lấy ra chai gel bôi trơn không biết đã chuẩn bị từ lúc nào, trực tiếp bôi từ phần lưng giữa đến tận miệng huyệt đã sớm bị lấp đầy bởi dục vọng. Hắn không bảo mình sẽ làm gì tiếp theo mà cứ thế nhẹ nhàng ma sát, tay còn lại vòng lên ngực rồi dừng chân lại nơi hạt đậu nhỏ đã bị hắn làm cho ửng đỏ.
- Ưm...hah
Hơi thở cứ dồn dập không ngừng, cậu mất đi quyền kiểm soát chúng rồi. Chỉ còn có thể dựa vào từng nhịp đưa đẩy của hắn mà giữ lấy chút tỉnh táo cuối cùng. Khoái cảm bao trùm cứ như luồng điện kích thích vào từng dây thần kinh trong đầu Nanon. Đầu cậu giờ đây trống rỗng, chỉ muốn thứ kia của hắn đâm thật sâu vào bên trong của mình.
Hắn tách hai chân cậu ra một khoảng lớn, chẳng chờ đợi mà đâm thẳng vào điểm nhạy cảm bên trong miệng nhỏ của cậu.
- Ah...
Cậu rên lên một tiếng, hòa vào cùng tiếng mưa tí tách bên ngoài. Chết thật! Bên trong cậu thật nóng, nó cố gắng co dãn để có thể thích nghi với cậu nhỏ của Ohm làm cả người hắn tê dại như vừa uống một ngụm lớn rượu mạnh.
- Agh...bên trong bé thật nóng...Nó như muốn kích thích phần hưng phấn trong anh vậy!
- Pawat..ưm...anh bớt nói...một chút đi...hah... - Hắn khiến cậu ngại đến đỏ mặt, Nanon bực bội quát mắng hắn.
Phần eo săn chắc của hắn dần di chuyển, hai tay nắm lấy eo Nanon ra sức động liên tục vào bên trong. Cậu chật vật cắn môi dưới chấp nhận từng đợt tiến công từ phía sau của người kia. Vì đã làm với cậu rất nhiều lần từ trước đó nên việc biết rõ điểm nhạy cảm của cậu nằm ở đâu là một điều hiển nhiên, mỗi một lần đâm chọt hắn điều chính xác đụng trúng vào điểm nhạy cảm nằm ẩn mình sau hàng tá lớp tế bào của cậu.
Hông hắn cứ nhấp liên tục ngày một nhanh hơn, còn cậu thì không chịu nỗi nữa mà rên rỉ theo từng nhịp thúc của đối phương. Tay hắn kéo cậu vào lòng ôm ấp, khẽ lên tiếng.
- Bé cưng, bé muốn chứ!? Tự mình động..
Dù chẳng tình nguyện làm việc này nhưng dục vọng như thể là chất xúc tác làm đầu óc cậu mụ mị, cậu quay lại nhìn hắn, sau đó eo cũng chậm rãi di chuyển. Dục vọng lớn càng thêm lớn, hắn bị câu dẫn bởi cơ thể nuột nà của cậu kèm theo từng tiếng rên mềm nhũn. Nhưng với cái đà này thì e rằng khoái cảm khó có thể tăng lên tiếp tục.
Ohm Pawat như hóa thành thú dữ, hung hăng đè Nanon xuống giường. Tiến vào và tiếp tục thúc mạnh, mỗi lần va chạm của hắn đều rất dứt khoát, tiếng rên của cậu cũng không có cách nào giữ lại trong cổ họng mà phát ra rất to. Hắn bắn vào trong cậu.
- Hahh....ahh...
Sau nhiều lần đưa đẩy, hắn không biết mệt mà ngày càng làm hăng hái hơn. Đến nỗi cậu mệt lã rơi nước mắt xin hắn dừng lại, lúc này hắn mới cảm thấy đau lòng, rút dục vọng bên trong cậu ra rồi tắm rửa sạch sẽ cho cậu.
Hắn bế cậu đặt lên bồn rửa tay, lau khô cơ thể cho cậu.
- Xin lỗi bé nhé! Lại làm bé đau rồi.
- Không sao.
Cậu vòng tay qua cổ hắn, cặp chân thon quấn lấy phần eo săn chắc, đầu cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi của người kia. Chóp mũi khẽ chạm vào nhau, ma sát. Cậu mỉm cười, lại còn lên tiếng khen hắn
- Hôm nay anh làm tốt lắm đó!
Hắn cười nhẹ rồi lại ma sát với mũi của cậu, lên tiếng đáp lại
- Ai dạy mèo nhỏ của anh trở nên như vậy đấy!?
- Còn ai nữa, tự kiểm điểm lại bản thân anh xem.
End #29.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Pls Fck me!
FanfictionTruyện có H nên ai không thích có thể bỏ qua nha! Truyện không gán ghép lên người thật. Hãy đón nhận nó một cách tích cực nhé:3 TG: kijirometuri