"Bà kia, đừng hát nữa coi!"
"Mai tao phải lên bục hát đó! Nhịn bữa nay đi!"
Trời đã cài then đêm thì sập cửa, vậy mà lại có 2 đứa khùm đang cãi nhau ngoài cửa sổ.
Lẽ ra đó là khoảng thời gian tĩnh lặng để hồi phục, vậy mà phải nghe 2 đứa nó hò hét ở ngoài.
Bỗng dưng muốn chuyển xóm ghê.
-------
"Ê chở tao đi!"
"Bà nặng hơn heo phận mèo này chở không được"
Lại cãi nhau.
Mới sáng sớm thanh tịnh, tưởng rằng có thể thưởng thức phong cảnh mỹ vị ngoài cửa sổ.
Ai ngờ lại bị 2 đứa khùm cãi nhau làm sợ mà té hết.
Chắc phải lên kế hoạch chuyển nhà thôi.
------
Rốt cuộc, Hà vẫn chở bà chị hàng xóm phiền phức tới trường.
Sơn Hà đây nổi tiếng không mềm lòng trước phụ nữ, mà bã cũng có phải con gái đâu.
Tại cái con người khùm ấy bám vào xe đạp cậu hơn nửa đường, bị người ta soi xét lên lấy thẹn mà miễn cưỡng chở đi.
Thật sự là ghét quá đi mà.
Thế mà còn không biết điều, đã được chở còn càu nhàu ê mông, vậy cố sống cố chết để được đi làm cái gì??
"Á! Mày làm cái gì đấy cái thằng này!"
Cô sợ hãi bấu vào áo cậu.
Tên Hà này vì ghét quá mà trêu ghẹo, hắn bắt đầu lạng lách liên tục khiến cô muốn khóc 7749 dòng sông.
"Tai nạn giờ cái thằng điên này!!"
"Heh!"
Đáp những câu hú hét của bà chị, cậu chỉ hất giọng vẻ đắc chí. Đúng là có chúc vui.
Có lẽ vì quá sợ mà không để ý, cô gái đằng sau lỡ ôm mất thân hình cân đối của Hà mất rồi.
"Đừng có ôm"
"Thế mày cũng đừng có lạng lách nữa!"
Thế mà thằng Hà vẫn cố chấp không chịu dừng, chỉ có cánh tay cô rụt rè rút về sau, bám lấy chiếc áo sơ mi trắng.
Dẫu có chút hoảng sợ, nhưng tâm trí cô lại không ngừng nhớ tới hơi ấm cánh tay vừa được truyền vào ban nãy.
Được tựa lưng vào, có chút mùi của Hà trộn lẫn với mồ hôi cùng gió thoảng vào trong mũi cô.
Cái mùi ấy, dù xấu hổ khi phải thú nhận, nhưng cô thích chúng.
Nhìn con đường phía trước, chỉ mong nó dài hơn một chút, dài hơn mọi ngày.
Để cô có thể cảm nhận thêm một chúc lâu nữa.
Cứ như vậy, xe đạp Hà lăn bánh đến đâu, chỗ đấy ồn ào đến đấy.
Cứ như vậy, nguyên xóm bị cả 2 người đánh thức dậy.
Thật sự, phải chuyển nhà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em có chịu để chị lái máy bay em không?!
DiversosViết vì lời hưởng ứng của bản thân đối với một tác giả khác, chắc chắn đã có sự đồng ý của bên đấy (https://www.wattpad.com/user/TuFuong) Xoay quanh thời học sinh, chỉ là thời gian rút ngắn đi một chút. Mà vốn dĩ, nó cũng đã ngắn rồi.