1 . Rosie là đứa trẻ khá có tâm hồn ăn uống, nó không kén ăn và hầu như cơ thể ăn được tất cả món ăn. Trừ món xào, nó ghét ăn món xào nhất và đối với nó chỉ cần ngửi mùi xào là nó đã thấy mắc ói. Dù Hermione cho rằng món xào không tệ đến thế.
2. Rosie và Harry là người chơi hệ cuồng anh trai/em gái.
3. Không giống như sinh đôi nhà Weasley, Harry và Rosie không giống nhau đến nỗi không thể nhận ra. Harry thì giống đặc James còn Rosie thì giống đặc Lily nhưng hai đứa lại có rất nhiều điểm ngoại hình giống nhau. Ví dụ như Harry và Rosie đều sở hữu đôi mắt xanh hút hồn của Lily.
4. Rosie giống đặc Lily nhưng không có nghĩa con bé không giống James. Khác với Lily con bé lại giống James ở mái tóc. Rosie có mái tóc đen dài, hơi xù khi ngủ dậy nhưng được chải chuốt thì trông vô cùng xinh đẹp.
5. Chiều cao chuẩn của Rosie là 1m65
6. Severus Snape thiên vị rõ ràng Rosie hơn tất cả bọn Griffindor và Slytherin là vì Rosie quá giống với Lily. Khi nhìn thấy Rosie ông lại nhớ về Lily. Cô bé có khuôn mặt y hệt mẹ, ông không thể nào ghét nổi cô bé mặc dù cô bé có những nét thuộc về James. (Được tiết lộ ở năm thứ 4)
7. Rosie là một nhóc cần cù và có não, phải nói rằng hơn anh trai nó nhiều. Nhưng nó sẽ có những cách phá luật riêng và không phải lúc nào cũng quy củ như Hermione. Nói chung Rosie Potter đây là hư ngầm đấy!
8. Marry là mẹ nuôi trên giấy tờ của Rosie nhưng trên thực tế Rosie chưa từng gọi Marry là mẹ hay gọi chú Sirius là ba. Mà chỉ gọi là dì và chú
BẠN ĐANG ĐỌC
Y/n Tôi thích em
Fanfiction"Mình đỏ mặt, cười mỉm Khi trò chuyện, gửi thư Rồi mắt khóc lịm Khi tan vỡ cuộc tình" -Lapis- "Vốn dĩ nó là một bản tình ca lãng mạn giờ đây lại phải mang một màu sắc đượm buồn"