Chapter 2: Warm Welcome

348 8 0
                                    

Val POV

"We will miss you sweety Princess huhu"mangiyak ngiyak na sabi ni Mom.

"Don't worry Mom I will visit you here if I can go out" pagpapatahan ko kay mom

"Really???"tumango ako kay Mom "wahhh huhu take care okay sweety Princess?"

"Yes Mom noted!"

"Keep safe Princess and avoid trouble" Ani ni dad atsaka pinanlakihan niya ako ng mata.

"Dad ang gulo mismo ang pumupunta sakin hindi ako" ani ko. Totoo naman kase hinahabol ako ng gulo pfft.

"Kahit na. As much as possible you should keep your low profile okay Princess?"

"Yes dad"

"Okay get in the car, you should go already" ani ni dad

"Bye Mom and dad!" Kaway ko sa kanila atsaka pumasok na sa loob ng sasakyan at pina andar na ito papunta sa new School ko.

Baka mag taka kayo kong Pano ako papunta doon? Syempre binigay sakin nila Mom ang address Hehe





























~~~ AFTER 1HR~~~

Nakarating na ako sa bago kong school hehe. Bumaba na ako sa aking sasakyan na Ferrari F430 color silver. Ito Lang ang dinala kong sasakyan kasi sabi nga ni dad "low profile".

Pagka baba pinasadahan ko ng tingin ang school di ko na pinansin ang 'bulongan' ng mga estudyante.

Stone High Academy

Basa ko sa itaas ng kaharap ko ng building. Yan ata ang main ng school nato. Malawak na grounds, may Bermuda grass at mga benches sa ilalim ng puno.

Base sa research ko malaki ang school nato may mga buildings pa Ito Sa likuran at iba pang facilities nila. Mamaya kona libutin o baka bukas?
Ewan nalang basta pag di ako tinamad maglilibot ako.

Pumasok na ako at didiretso ako sa dean (which is friend nina mom and dad) para malaman ang section at ang dorm ko.

"Girl may transferee" obyus ba?

"Maganda siya ha" obcors nasa genes namin toh

"New chicks par oh" di ako sisiw par

"Ligawan ko yan pre sasagutin ako nyan pustahan tayo" As if naman tsk feeling

"Maganda? I bet she's a slut"

" Your right she looks like one"

Napantig tenga ko sa huling dalawa na narinig kong mag salita. Tumigil ako sa paglalakad at humarap sakanila.

"Excuse me? Did you just called me a slut?" Taas kilay kong tanong sakanila

"Yes you heard us right slut" Girl 1

"I'm not YOU girl" diin ko.

"We're not a slut!" Girl 2

"Ohh you look like one though" I smirked

" You b*tch! you have no right to call us a slut!" Girl 1

"And you have also NO RIGHT to call me a slut in the first place"

Heiress in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon