Chap 8.

1K 91 2
                                    

Tối đó, khi mọi người đã dùng bữa và dọn dẹp xong xuôi, họ liền trở về phòng ngủ của mình, Heeseung định mở cửa thì có ai đó gọi hắn.

" Heeseung hyung à, anh thật sự không buồn Jake chứ ? "
Sunghoon lo lắng hỏi.

  " Không đâu,anh càng thấy vui khi em ấy có thể nói ra nỗi lòng của mình mà không cần giấu gì cả " Hắn nở nụ cười trả lời cậu.

Thấy Sunghoon vẫn chưa tin, Heeseung cầm lấy tay cậu.
" Hyung thật sự ổn, em không cần lo "

Sunghoon cũng mỉm cười nhìn hắn, lấy tay còn lại áp lên tay hắn.

" Vậy có chuyện gì hyung cứ tâm sự với em, em luôn sẵn sàng "
Hai người vừa cầm lấy tay nhau vừa cười nói.

Đúng lúc, Jake vừa mở cửa định đi xuống bếp thì thấy cảnh này.

" Jaeyun? "
Heeseung thấy em liền không cười nữa nhưng điều mà Jake chú ý là người mà em yêu và bạn thân em đang nắm tay nhau.

" Mày định đi đâu ? "
Sunghoon cau mày hỏi.

" Tao lấy ít nước uống! "
Jake nói xong liền bỏ đi, không 1 lần nhìn tới mặc hắn.

" Thôi, hyung vào dọn đồ đi, chuyện của Jake đừng để tâm nữa "

Heeseung gật đầu rồi mở cửa bước vào phòng, Sunghoon cũng vậy. Dưới bếp, Jake tay cầm cái ly, tay còn lại thì đổ nước nóng vừa được đun vào.

Trong lúc làm, do không để ý nên đã đổ nước nóng vào tay mình.

" Aiss.." Jake kêu lên một tiếng rồi đi vội đến bồn rửa tay.

Tay em để dưới vòi nước nhưng em không đau tí nào, điều mà em đau nhất là nhớ đến những lời nói lúc trước và cảnh lúc nãy mà em thấy. Tắt vòi nước đi, em vội kiếm lấy 1 hộp y tế, băng bó sơ sài, uống nước xong liền trở về phòng. Vừa bước vào, em đã thấy Heeseung, em vờ như không để ý rồi bước qua hắn. Heeseung cứ như vậy mà nhìn em rồi lên tiếng.

  " Jaeyunie, em thực sự cảm thấy khó chịu khi anh ở đây ? "
Heeseung nhìn em như đang đợi câu trả lời.

Nghe thấy câu hỏi mà hắn đặt ra, em như khựng lại, được một lúc, em mới lên tiếng:

" Em đã nói lúc ở bếp "
Jake nghĩ mình sẽ trả lời qua loa nhưng câu trả lời của em lại khiến trái tim mình nhói lên.

" Được rồi.."
Hắn có chút buồn rầu nói. Jake cũng không quan tâm rồi nói tiếp:

" Hyung ở đây dọn tiếp đi, nếu cần người phụ, cứ gọi Hoon, em sang phòng phụ Jay. "

Hắn nhìn theo bóng lưng em mà cười nhạt, phải chăng em đang trả thù hắn lúc trước đã thờ ơ em?

Em nói ra những lời mà các thành viên cứ ngỡ chúng sẽ không bao giờ xuất phát từ miệng em.

Em lãng tránh, không quan tâm, lạnh lùng..với hắn khiến hắn thật sự có chút buồn và khó hiểu.

Một lúc sau, khi đồng hồ đã điểm đúng 9h, Heeseung vừa mở cửa thì Jake cũng vừa đến cùng Jay.

" Hyung xong rồi ạ ? "
Jay lên tiếng hỏi.

" Ừ, anh cũng không có nhiều đồ, chỉ cần dọn chút sẽ xong nhanh thôi "

𝙡𝙝𝙨•𝙨𝙟𝙮 | 𝑳𝒐𝒗𝒆 𝒂𝒏𝒅 𝑭𝒓𝒊𝒆𝒏𝒅𝒔𝒉𝒊𝒑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ