Kì lạ thay, Heeseung lại cảm thấy có điều kì lạ trong lời nói của Jake.
Bữa tối kết thúc, mọi người đều đã nói sẽ hẹn xem 1 bộ phim cùng nhau tại phòng khách.
Họ không còn cãi nhau để coi về 1 thể loại nào đó, các thành viên quyết định chọn 1 bộ phim kinh dị mà cả Sunoo và Ni-ki đều thích.
Bộ phim được chiếu trên Netflix, được công nhận 5 sao. Chính là bộ " Ngôi trường xác sống " đang gây bão MXH ngày nay.
Trừ Heeseung, Jay và Ni-ki, hầu như tất cả các thành viên còn lại đều sợ, Sunoo tuy sợ nhưng lại rất thích xem kinh dị.
Đến đoạn mà ai cũng phải hoảng hốt và có phần khiếp sợ của phim, chiếc dây dùng để leo vào một phòng máy của những người học sinh còn sống sót đột nhiên chuyển động dù tất cả đều đã leo xuống và vào đúng lúc họ đang chăm chú theo dõi để xem tình hình bên ngoài trường học, đúng là vẫn không khá hơn thì cái dây đó đập mạnh vào cửa gây ra vỡ kính, những người học sinh hoảng hốt và vài bạn nam ra xem.
Đúng như họ nghĩ, một con zombie với tư thế ngược đã làm,từng người từng người một lần lượt tìm cách đẩy nó rơi khỏi cái dây kia nhưng có vẻ nó còn có ý định dùng tay và leo vào căn phòng kia.
Jungwon sợ hãi nhắm chặt mắt không dám nhìn, Jay thấy thế liền nắm tay em mà nói " Có anh ở đây." Jungwon nghe anh nói thì gật đầu nhưng mắt thì vẫn nhắm, khoảnh khắc đó khiến Jay nghĩ rằng leader Yang của nhóm thật đáng yêu.
Sunoo cũng chả khá hơn là bao, em định la lên thì có một bàn tay to lớn chặn miệng em lại, Ni-ki quay qua nhìn em rồi ra hiệu rằng em không được la, Sunoo đã sợ nhưng không được la liền trở nên khó chịu, nhích qua chỗ nhóc maknae ấy và nói.
" Anh sợ nhưng nhóc lại không cho anh la thì..."Chưa kịp nói hết, Sunoo đã thấy Ni-ki chìa bàn tay của mình ra, Sunoo như đã hiểu mà để tay mình vào tay nhóc ấy.
Ni-ki tuy nhỏ hơn 2 tuổi nhưng nhóc lại rất cao, nhóc gần như là sắp cao Heeseung hyung rồi.
Jake thì lại không hiểu sao nay lại chả thấy phim kinh dị gì hết, không phải em đã coi nhiều lần, đây thật sự là lần đầu em coi chúng.
Đang suy nghĩ, Jake bỗng thấy cảnh tượng trước mắt, khi con zombie ấy nắm lấy cái cây và định vào thì có một học sinh nam dùng một máy PC lớn gần đó đập vào nó khiến nó và bộ PC đó rơi hẳng xuống dưới kia. Các học sinh từ từ bước ra xem, khi bị rơi xuống dưới kia, con zombie không hề đau đớn lại còn đứng dậy chạy đi kiếm " mồi " , phải chăng loại virus này đã xâm chiếm cả cơ thể của chúng.
Điều đó chẳng có gì đáng nói khi Jake nhận ra bản thân hôm nay xem bộ phim này nhưng lại thấy nó không hề đáng sợ, còn có thể gọi là " nhàm chán ".
Nhưng điều mà khiến Jake chú ý đó là Sunghoon đang bấu lấy tay Heeseung và để mặt mình vào vai hắn, Sunghoon bình thường sẽ không sợ những thứ này, đó là cảm nhận của em, nhưng hôm nay, ngay lúc em ngồi phía sau các thành viên, mọi cử chỉ, hành động của họ, em đều biết, em không quan tâm, dù sao các thành viên thân nhau vẫn tốt.
Nhưng điều này đã làm em thật sự để tâm rồi, Sunghoon gần như là ngồi trong lòng Lee Heeseung và hắn đang dùng tay vỗ nhẹ đầu cậu.