Từ ngày hôm đó, Lee Heeseung đã chính thức theo đuổi Jakeu, dù cho em có tránh né, thờ ơ, hắn vẫn mặc kệ, mục tiêu của hắn là khiến em nhìn thấy tấm lòng của hắn dành cho em.
Ngón chân của hắn cũng vừa khỏi, bác sĩ cũng dặn là hạn chế đi lại nhiều để có thể hoàn toàn lành lặn, ấy vậy mà hắn có thèm nghe đâu! Suốt ngày cứ bám theo Sim Jake, em có xua đuổi cỡ nào cũng không nghe, những lúc em đói, em bệnh, đều do một tay họ Lee chăm, thiếu điều hắn muốn dọn qua phòng em ở luôn cơ.
Jake lại chẳng thể đồng ý dễ dàng, lỡ đâu hắn đùa giỡn em?
Nhưng giờ tới nước này rồi, em đã có thể tin được một chút, chỉ một chút thôi!
Nhiều lần lên sóng, em còn bị rất nhiều người bảo là lạnh lùng, thờ ơ đối với ACE của họ, em lại chẳng quan tâm, ngược lại, người quan tâm lại là Lee Heeseung.
Hắn còn lên hẳn Twitter đăng vài tấm hình, dòng cap còn nói bóng nói gió về những cái tin đồn hay hashtag kia.
Mấy đứa trong nhóm cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán, người thì cứ mãi theo đuổi, người kia lại chẳng chịu chấp nhận sự thật...
" Tao nghĩ mày nên để mắt đến Heeseung hyung một lần cũng nên! "
Sunghoon ngồi đối diện, nghiêm túc nói." Tao đâu thờ ơ đến mức đó.."
Jake mặt rất bình thản nói." Mày hiểu ý tao mà, ý tao là, mày nên cho Heeseung hyung 1 cơ hội đi "
" Một cơ hội? Chẳng phải tao cho rất nhiều rồi sao? "
" Tao biết! Chuyện này không phải do anh ấy, cũng không phải do mày.."
" Nhưng điều quan trọng là...tao đã hết tình cảm với anh ấy rồi.."
Em nói câu cuối, mặt còn có chút nhăn nhó." Anh thật sự không nghĩ là mình phiền em đến vậy "
Heeseung từ đâu xuất hiện, nghe những lời đó thì liền đau lòng." Đây, americano của em.."
Hắn để ly nước trước mặt em, sau đó liền quay đi." Hyung, không phải vậy đâu, Jake nó.."
" Sunghoon, em đừng nói gì nữa, anh hiểu "
Hắn nói rồi vặn ra nụ cười hết sức méo mó.Để hắn đi khuất rồi, Sunghoon mới lên tiếng:
" Mày quá đáng lắm Jake, anh ấy đã vì mày, tất cả đều vì mày, mày muốn gì, anh ấy đều đáp ứng dù mày chưa hề mở miệng "
" Anh ấy còn quên đi rằng bản thân mình vẫn là 1 người bệnh, vậy mà suốt ngày cứ chạy theo mày, làm hết việc này đến việc kia chỉ để níu kéo cái tình cảm ấy "
" Vậy mà..chỉ cần 1 câu nói của mày, tất cả đều như bụi mà bay đi mất "
" Jake ah, tao biết mày cũng đã chịu tổn thương nhưng đó là do hiểu lầm, đừng làm tổn thương Heeseung hyung nếu mày còn yêu anh ấy! "
SH nói thật nhiều, tất cả những lời cậu nói, em đều nhớ, nhớ đến từng chữ cái, nhưng em lại không biểu hiện hay nói gì, chỉ im lặng.
Thế là ban công chiều ngày hôm đó chỉ còn mình em, một cái bóng cô đơn lẽ loi, có lẽ em đã bị ám ảnh quá khứ nhiều rồi.