🐱: "Anh hát cho em nghe nhé được không?"
🐶: "Được! Bài gì?! Mới hả anh?"
🐱: " Ây da em đừng vội mà, nghe là biết!"
🐶: "Ưm ưm, anh hát"
🐱: "Nếu như thời không gấp lại ~ đường phố xa dần..... ~ Nếu lạc lối vào chốn hoang vu ~ Dù phải mang sao đội nguyệt, anh nhất định sẽ đến tìm em ~"
🐶: "Mang sao đội nguyệt.... hay, thật sự rất hay!"
🐱: "Bài này tên là 'Chạy đến gặp em'"
🐶: "Chạy đến gặp em, chạy đến gặp em, bao nhiêu lần đều là anh đến tìm gặp em, đây có phải là nguồn cảm hứng sáng tác của bài hát không?"
🐱: (Ngắt lời) "Cái gì mà gọi là đều là anh đến tìm em, anh đến tìm em thì sao, anh muốn đến tìm em, thích thế đấy được không?"
🐶: " Ây da da, em cũng muốn đi gặp anh mà, nhưng lần nào cũng là anh chạy....."
🐱: "GJ, bảo bối, em phải biết, em là người quan trong trong tim anh, anh đến tìm em, đều là can tâm tình nguyện, suốt cả quá trình này, không hề tủi thân một chút nào hết.
(Nói chậm lại)
Em phải nhớ rằng, em là tốt nhất, những điều này em đều xứng đáng, anh muốn làm như vậy, muốn chiều chuộng em, không có gì là không được cả, được không?"🐶: (Giọng hơi nghẹn ngào) "Ưm, ca, em biết rồi, em cũng rất thích anh, muốn đem những điều tốt nhất đều cho anh.....
HH, em cứ cảm thấy bản thân chưa đủ thích anh, vẫn muốn đối tốt với anh thêm nữa, muốn thích anh nhiều hơn nữa....."🐱: "Được rồi ~, em còn thích anh thế nào được nữa, bây giờ vẫn còn chưa đủ saoo ~"
🐶: "Không đủ, căn bản không đủ, bây giờ mới đến đâu chứ...."
🐱: "Được rồi ~ Vậy anh sẽ đợi xem, em có bao nhiêu thích anh..."
🐶: "Rất thích, thích kiểu một đời vậy đó..... em...... Em yêu anh!"
🐱: "Anh cũng yêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Tuấn Triết - Một vài câu chuyện nhỏ hàng ngày
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn của 2 bạn nhỏ Đọc zui zui thôiiiii Nguồn tớ đều tổng hợp ở weibo, zhihu, douyin