🐶: "Đang lướt cái gì vậy tổ tông?"
🐱: "Lại có người nói mẹ em không đồng ý"
🐶: "Xí..." Cún con trợn mắt, "Mẹ ngươi mới không đồng ý ý"
Người đó giật mình, luôn cảm thấy câu nói này có gì không đúng lăm.
Nhưng nghĩ kĩ thì lại không thấy có gì là không bình thường cả.
Tâm tình sa sút mấy ngày liền, thế mà không hiểu sao lại bị chọc cười bởi cái câu nói ngốc nghếch này, cười đến rung cả giường.
Cún nhỏ không nhìn thấy biểu cảm của anh, chỉ thấy người đang run lên,quay đầu xong cứ nhai đi nhai lại câu bản thân nói lúc nãy, hối hận chết đi được, cho rằng bản thân làm anh khóc rồi.
Cún nhỏ hoảng loạn dùng tay kéo anh về ôm, vuốt vuốt tóc, nhẹ nhàng an ủi: "Ây da đại ca, anh nói xem anh, bản thân đều làm mẹ rồi, còn vì loại chuyện này mà buồn..." Cún nhỏ nói 1 cách nghiêm túc, tình cảm sâu sắc.
🐱: "Muahahahahahahaha.."
Người nào đó nhịn không nổi khi nghe xong câu nói đó, tiếng cười trong trẻo vang vọng khắp phòng ngủ.
🐶: "Em còn tưởng anh.... đệt!"
Cún nhỏ giả vờ giận dỗi, dùng lực đẩy người trong lòng ra, quay người đưa lưng về phía đối diện, quấn chặt chăn vào người.
Người nào đó cười xong, quay đầu qua nhìn tên 'ba ba' nhỏ tay dài chân dài đang trốn trong chăn, thậm chí ngoan ngoãn đáng yêu, liền dính vào nhìn mặt cậu ấy. Mặc dù mắt nhắm chặt nhưng lông mi vẫn đang rung rung.
Ngay lập tức bị cuốn hút.
Mọi người đều biết rằng em vừa dịu dàng lại vừa cương nghị, thậm chí còn quả
cảm.
Chỉ có anh, vào giờ phút này mới là người duy nhất được nhìn thấy em hoàn toàn bỏ xuống mọi phòng bị.
.....
Cún nhỏ vốn đã tính rằng người đó sẽ vươn qua để dỗ cậu, không ngờ nhắm mắt cả nửa ngày cũng không thấy động tĩnh gì cả, nhịn không được mà lén lút mở mắt ra.
Vừa mở mắt đã thấy ngay ánh mắt tràn đầy tình ý đang nhìn cậu.
Cún nhỏ yêu thích đôi mắt này. Cậu sớm đã biết rằng, đôi mắt này sẽ nhìn cậu kể chuyện.
Hồi đầu lúc còn đóng phim, đôi mắt này đã nói lên câu chuyện trong phim nhiều hơn là bản thân bọn họ. Nhưng hiện tại, câu chuyện của bọn họ đã đủ đặc sắc, có thể kể được đến mấy ngày mấy đêm liền.
Cuối cùng người đó dùng âm thanh dịu dàng cắt ngang ánh nhìn trầm mặc đó.
🐱: "... Em ban nãy, nói gì vậy?"
🐶: "Ừm.. Em tưởng anh khóc.."
🐱: "Không phải câu này, là câu cuối cùng ý"
🐶: ".......?"
Cún nhỏ phản ứng lại một lúc, sau đó liên tục dùng ánh mắt xác nhận với người đó là mình không nhìn nhầm, rồi bất ngờ bật dậy, giơ tay tắt đèn.....
Không thành vấn đề, đêm còn dài. Câu chuyện của chúng ta có thể từ từ kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Tuấn Triết - Một vài câu chuyện nhỏ hàng ngày
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn của 2 bạn nhỏ Đọc zui zui thôiiiii Nguồn tớ đều tổng hợp ở weibo, zhihu, douyin