🐱: "Bảo, hôm qua anh nghĩ về một hợp âm mới, rất thú vị đó"
🐶: "Hợp âm mới? Phong cách gì vậy?
🐱: "Chính là.... ây da, anh làm xong sẽ gửi cho em nghe, đến lúc đó em sẽ biết thôi."
🐶: "Được ạ ~ Trước tiên cho một tràng pháo tay ~ chắc chắn rất hay nha !!!"
🐱: "Cho em xem trăng hôm nay nè, đẹp lắm nha!"
🐶: "Em cũng !! Chụp cho anh xem."
🐱: "Không phải 'Mao hợp thần li'* sao, Cung lão sư?"
*'Mao hợp thần li': bằng mặt không bằng lòng (Bên ngoài hợp mà lòng lại cách xa. Không thành tâm với nhau)
🐶: "Cái này gọi là 'Tâm hữu linh tê'* có được không?"
*'Tâm hữu linh tê': Linh tê, cổ nhân coi tê ngưu là linh thú, giữa sừng của nó có vân trắng như tơ, nối liền hai đầu, có độ cảm ứng cao; cả cụm ý chỉ song phương tâm ý tương thông, có thể đọc được suy nghĩ của đối phương.
🐱: "Ai với ai tâm linh tương thông, Triệu Phiếm Châu và Trương Mẫn ư?"
🐶: "2 người họ tâm linh tương thông, em với anh còn phải nói sao, càng tương thông hơn đó!!!"
🐱: "Hahahahahahahahaha, nói hay lắm !"
🐶: "Trương lão sư, anh rất rảnh rỗi phải không? Uống thuốc chưa?"
🐱: "Đây không phải, có bận mấy thì cũng phải bỏ ra chút thời gian ra nói chuyện với em sao? Cung lão sư nói rồi, lỗ tai mềm phải thương laopo!"
🐶: "??? Bé ngoan, laopo không được tự gọi bản thân là lỗ tai mềm ha! Laogong có thể gọi...."
🐱: "Muốn gọi đó, em cũng đâu có bên cạnh anh, anh tìm ai gọi đây a ~"
🐶: "Ngoan, em hận không thể lúc nào cũng ở bên cạnh anh, mỗi ngày em nhớ anh 1800 lần, không được ôm anh em không ngủ được."
🐱: "....Anh cũng vậy.... Em không bên cạnh anh, anh hình như đến sách cũng không đọc được, cảm thấy, mỗi câu trong đó , đều viết về anh và em, không kiềm chế được, trong đầu toàn là em."
🐶: "Em cũng vậy.... mỗi ngày đều mơ đến anh, toàn bộ đều là anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Tuấn Triết - Một vài câu chuyện nhỏ hàng ngày
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn của 2 bạn nhỏ Đọc zui zui thôiiiii Nguồn tớ đều tổng hợp ở weibo, zhihu, douyin