🐶: "Bé ngoan, em sát thanh rồi hahahaha!"
🐱: "Oh yeah, vất vả rồi, khi nào về đến Thượng Hải anh sẽ làm cho em một bữa thật ngon! Nói cho em biết, trù nghệ của anh đã tiến bộ hơn rất nhiều đó nha"
🐶: "Thật không? Gần đây bé ngoan học nấu những món gì nào?"
🐱: "Trứng gà xào này, nấu canh sườn này, còn có mỳ cắt nữa, lợi hại khôm?"
🐶: "Lợi hại quá! Bé ngoan nhà chúng ta làm gì cũng giỏi nhaaa!"
🐱: "Lại bắt đầu nịnh, khi nào đi?"
🐶: "Sắp xếp xong bên này là em về, hơi nhiều đồ một chút, phim thời trang mượn khá nhiều trang phục."
🐱: "Được, không vội, khi nào thì test covid?"
🐶: "Chút nữa em đi! Nhưng có lẽ phải bay đến công ty trước, vẫn còn vài bản hợp đồng."
🐱: "Ừm, về anh sẽ nấu cơm cho em, cuối tuần này cùng anh chơi bóng rổ chứ?"
🐶: "Được!!!"
🐱: "Cuối cùng cũng sát thanh rồi! Anh đợi đến mức hoa cũng tàn rồi ~" (làm nũng)
(*E hèm 'hoa' nào tàn đấy anh zai êi 🌚🌚🌚🌚)🐶: "Em cũng vậyyyy ~, em mà không về nữa thì anh sắp bị dưỡng thành con mèo hoa mất thôi!"
🐱: "Làm gì mà thảm đến mức đấy? Em xem.... Anh vẫn tốt mà, đúng không?"
🐶: " Hừ, ai mà biết được.... Lúc em không có ở đấy anh có bị đói hay không?" (lầm bầm)
🐱: "Nói gì đấy! Anh cũng 30 tuổi rồi mà, sao không chăm sóc tốt bản thân được cơ chứ? Ngược lại là em, ngày nào cũng làm anh lo lắng, Cung đại minh tinh, suốt ngày chọc tức anh!"
🐶: "Nào có đâuuuu ~, được rồi không nói nữa, bọn họ gọi em qua đó rồi."
🐱: "Ừ"
🐶: "Em nhắn weixin cho anh"
🐱: "Được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Tuấn Triết - Một vài câu chuyện nhỏ hàng ngày
Fiksi PenggemarNhững mẩu chuyện ngắn của 2 bạn nhỏ Đọc zui zui thôiiiii Nguồn tớ đều tổng hợp ở weibo, zhihu, douyin