dinalaw ni Chisaki si Sakuragi gaya ng pinangako naya ngunit wala na ito dito kaya umalis sya na malungkot.
makalipas ng ilang araw.
ang akala nila ay uuwi na si Sakuragi dahil tatlong buwan na ang nakalipas, ang hindi nila alam ay nag iinsayo na pala ito sa kamay ni Yuuki..
samantala sa Shohoku excited na sila lalo na si Haruko dahil makikita na nya ulit si Sakuragi.
iingay na ulit dito babalik na si Sakuragi, sabi ni Mitsui.
Ou, na miss kuna rin ang mga kalukuhan nya, sabi naman ni Miyagi.
Ngayun na pala uuwi si Sakuragi, sabi ni Kakuta
Ou, Kakuta nakoh maingay nanaman ulit, sabi ni YasudaOh Haruko bakit ganyan ang mukha mo, tanong ni Ayako.
si Sakuragi kasi hindi na nag papadala ng sulat noong nakaraang dalawang linggo, takang sabi ni Haruko.
Huh..wagmunang aalahanin nyan, cguro kaya hindi sya nag padala ng sulat dahil malapit na syang uuwi makikita na ulit natin sya, namiss ko sya ng subra magiging masaya na ulit dito sa Shohoku, masayang sabi ni Ayako.
Siguro nga kaya ganun, sabi ni Haruko at ngumiti.sabik na sabik na akong makita ka ulit Sakuragi, sabi ni Haruko sa kanyang isip habang nakahawak sa dibdib, ramdam nya ang pagbilis ng tibok ng puso nya
Ang apat naman nakatingin lang sa kanila.
bakit kailangan pa natin pupunta dito, alam naman natin na hindi dadating si Sakuragi, sabi ni Takamiya.
Ano kaba gagawin natin to para hindi sila maghinala na may alam tayo, sabi naman ni Noma.
hayy nakohh, sabi ni Ohkusu.
habang si Mito naiinis na nakatingin kay Haruko.si Rukawa naman ay nakaalis na papuntang America..
dumating din si Akagi at Kogure para salubungin si Sakuragi.
si Couch Anzai naman alam na niya na hindi makakarating si Sakuragi, sinabi na sa kanya ni Yuuki
Flashback.....
bumisita si Yuuki sa bahay ni Couch Anzai at pagkapasok nya..Honey may taong gustong makausap ka, sabi ng Asawa ni Anzai
Sino naman, tanong ni Anzai, pag lingon nya, nakita nya si Yuuki hindi nya agad namumukhaan ito dahil matanda na sila.kamusta na kaibigan ko, bati ni Yuuki sa kaibigan nya.
Huh...kilala ba kita, tanong ni Anzai na pinunasan pa ang salamin.
hindi mo na ba ako natatandaan ako to si Hatori Yuuki sabi nya, hindi ko akalain na malimutin kana pala matanda kana nga dagdag na sabi pa ni Yuuki.Hatori Yuuki..pero matagal na syang patay at sa natatandaan ko wala siyang piklat sa mukha, sabi ni Anzai na tinitignan si Yuuki.
Ngumiti naman si Yuuki sa kanya.
ng mamukhaan na nya ito nanlaki ang mata ni Anzai at sinabi Y..Yu..Yuuki i..ikaw ba talaga yan tanong nya.Oo ako nga to, naka ngiting sagot ni Yuuki.
tumulo ang mata nya at niyakap ang kaibigan.
A..anong ng yari sayo ang akala ko namatay kana nung ma accidenti ka sabi ni Anzai na nakayap sa kaibigan nya.hahaha ang tandang tanda muna iyakin ka parin tawang sabi ni Yuuki sa kaibigan nya.
Masaya naman naka tingin sa kanila ang asawa ni Anzai.
hindi parin siya makapaniwala na buhay pa ang kaibigan niya 20years narin silang hindi nagkikita
ni kwento naman ni Yuuki ang lahat ng nangyari sa kanya.
naawa naman si Anzai sa sinapit ng kaibigan nya at sinabi, kaya pala may malaking piklat kasa mukha, masaya akung makitang kang muli Yuuki, masayang sabi ni Anzai.Nasa akin pala ang alaga mong si Sakuragi nag iinsayo sya ngayun sa kamay ko, sabi ni Yuuki.
nakita mo rin pala ang potential nya sa Basketball kung ganun ikaw na ang bahala sa kanya, si Sakuragi ang dali nyang matutu ibang ibang sya sa atin manghang sabi ni Anzai.
YOU ARE READING
Sakuragi Just U Wait
Romance[Sakuragi Hanamichi Fanfiction] si Sakuragi ay na injured sa likod ng labanan nila ang sannoh kaya ilang buwan syang nawala sa Shohoku paano kung sa pagbalik nya. na ang dating pinagtatawan nila ay hinahangaan na ito ang unang gawa kung kwento kaya...