Biglang niyakap nga ito ni Rukawa si Haruko sabay sabi gusto kita Haruko at nakita't narinig naman yun ni Mito na agad umalis
nabigla naman si Haruko at sinabi Ru..Rukawa.
Dahil ba sa hindi kita pinapansin kung ganun sorry,,sabi ni Rukawa.
tinulak naman sya ni Haruko kaya napabitaw ito sa pagkayakap.
patawad Rukawa dahil mahal ko si Saku...ng hindi na natuloy ang sasabihin ni Haruko ng mag salita si Rukawa, si Sakuragi ba,, galit na sabi ni Rukawa.
tumango naman si Haruko. natahimik nalang si Rukawa na nakatingin sa sahig. ng aakmang aalis na si Haruko,, hinawakan naman sya ni Rukawa sa kamay ng mahigpit. nakita nyang nanlilisik ang mata ni Rukawa at sinabi bitiwan mo ako Rukawa na sasaktan ako,,sabi ni Haruko na natatakot na.
hindi pa tayo tapos Haruko pag balik ko dito sisiguraduhin kung magiging akin ka,,sabi ni Rukawa na nanlilisik ang mata at binitawan niya si Haruko.takot na takot naman si Haruko papalabas ng gym. ngayun lang ito nakita ni Haruko na ganun magalit si Rukawa
nasa bahay naman si Mito habang iniisip ang nakita nya nila Haruko at Rukawa. nag-aalala ako kay Hanamichi sa mararamdam nya siguradong malaking gulo to kapag malaman niya.
Kinabukasan....
Sabik na si Sakuragi dahil makaka
uwi na ito. 12days pa dapat sana para mag tatatlong buwan dahil maagang gumaling si Sakuragi kaya napaaga ang uwi nyaNagpaalam na si Sakuragi sa mga physiotherapist lalo na kay Misa ang nag aalaga sa kanya niyakap naman ito ni Sakuragi si Misa dahil para sa kanya parang mama na nya ito dahil lumaki nga itung si Sakuragi na hindi nakaramdam ng pagmamahal ng isang ina. na ekwento naman ito ni Sakuragi kay Misa.
ang laki mung tao pero parang maliit na bata ka parin sa ugali mo, mag iingat ka Sakuragi masayang sabi ni Misa.
maraming salamat sa lahat sa naitulong mo sa akin Tita at sa inyong lahat makakauwi narin ang king of rehabilitation tumatawang sabi ni Sakuragi.sa mga araw na nanatili si Sakuragi ay naging maingay na ang Rehabilitation at sa mga kalukuhang ginagawa kaya makikitang may lungkot sila sa Mukha dahil aalis na nga ito si Sakuragi.
mag iingat ka Sakuragi, masayang sabi ng mga physiotherapist, mamimiss ka namin dagdag pa nila at umalis na si Sakuragi.
habang naka sakay sa Train papauwing kanagawa.
makikita narin kita ulit Haruko, sabi ni Sakuragi na namumula ang pisngi habang tinitignan ang litrato ni Haruko.
ano na kaya ang ginagawa nila Mito,, matagal tagal rin akung nawala,, sabi ni Sakuragi sa sarili.gabi ng makarating si Sakuragi sa kanagawa habang naglalakad sya papunta sa tinitirahan nya makikita sa mukha ni Sakuragi na namiss nya ng subra ang Kanagawa.
pag pasok nya sa bahay nya,, ay madumi parin ito naisipan nyang puntahan si Mito kaya lumabas sya ng kwarto at napalingon pa sya sa kwarto ng papa niya.
simula ng namatay ang papa nya ay hindi na niya ito binuksan dahil sinisisi parin niya ang kanyang sarili sa pagkamatay ng kanyang papanag makarating siya sa bahay nila Mito at kamutok ito. magkasama naman ang apat. binuksan ito ni Mito napasigaw pa sya sa gulat kaya lumapit ang tatlo sabay sabi Ha.. Hanamichi gulat na sabi nila.
oh para naman kayung naka kita ng multo sabi ni Sakuragi sa kanila.
i..ikaw ba talaga yan Hanamichi,,sabi ni Noma.
akala naman ni Takamiya na multo ito kaya hinawakan nya ito. sabay sabi i..ikaw nga Hanamichi.
kaya niyakap siya ng apat nyang kaibigan. nag kamustahan naman sila.habang masaya silang nag uusap nagtataka naman itung apat.
napapansin nyo ba, hindi na ata sya balasubas magsalita.
kanina kupa nga yan napansin.
baka pati bibig nya ni Rehab.
baka naman nabagok ang ulo kaya tumino na,, bulungan ng apat.
gamaling naba talaga likod mo Sakuragi,,tanong ni Mito.
Ou Mito fully recovered na mabilis ang paggaling ko kaya napaaga ang uwi ko gawa kasi sa bakal ang katawan ko tawang sabi ni Sakuragi.
ang apat naman. Mapagbiro parin, ou saka mahangin parin,,bulong nila.
ngumiti naman si Mito dahil kahit hindi na balasubas mag salita si Sakuragi ay masayahin parin ito, masaya kami Sakuragi dahil ayos kana.si Haruko kamusta na siya, natahimik naman ang apat sa tanong ni Sakuragi sa kanila at nagkatinginan ang apat.
nagtaka naman si Sakuragi sa kinilos nila. natahimik ata kayo bakit may ngyari ba kay Haruko,,nag aalalang tanong ni Sakuragi.ang apat naman ay nagtuturoan kung sino ang mag papaliwanag.
ayaw nilang sabihin kay Sakuragi ang nakita ni Mito nung isang gabi dahil nag aalala sila sa mararamdaman ni Sakuragi pero ayaw naman nilang may tinatago sila.nag salita si Mito,,hindi sa ganun Sakuragi, ang totoo nyan nakita kusi Haruko nung isang gabi sa gym kasama si Rukawa silang dalawa magkayakap at narinig ko si Rukawa na gusto nya si Haruko.
parang binagsakan ng langit at lupa si Sakuragi sa nalaman nya at ilang sigundong katahimikan.
ang apat naman ay naka ready na dahil alam nilang bubukulan sila.
nag taka naman sila dahil walang ginawa si Sakuragi sa kanila ng tinignan ng apat si Sakuragi ay bumabagsak na ang luha nito.
na aawa naman ang apat kay Sakuragi dahil alam nilang sa lahat ng babae na niligawan ni Sakuragi si Haruko lang ang minahal nya ng lubusan kaya nagsumikap ito para kay Haruko.I-congratulate nyo na ako yan naman lagi ginagawa nyo umiiyak na sabi ni Sakuragi. hindi naman alam ng apat kung anung sasabihin nila kay Sakuragi ng magsalita si Sakuragi. naisip kuna na mangyayari to,,umiiyak na sabi ni Sakuragi..
Flashback
Nung nasa Rehab si Sakuragi ay naisip na nya ito pero hanggat wala pang namamagitan kay Haruko at Rukawa ay gagawin nya ang lahat para mahalin sya ni Haruko.
End of FlashbackTumayo si Sakuragi at sinabi, aalis ako at mawawala ako ng ilang buwan,, seryusong sabi ni Sakuragi na may luha pa sa mata pinupunasan naman nya ito.
Saan ka pupunta,,malungkot na tanong ni Mito. Secreto Mito wagkayung mag alala babalik pa naman ako,, seryusong sagot ni Sakuragi kay Mito.
nakikita nilang seryuso si Sakuragi kaya alam nilang hindi na magbabago ang isip nito kapag nag naka desisyun na ito. wagnyong sabahin sa kanila Miyagi na umuwi ako dito at mawawala ko ng ilang buwan,, seryusong sabi ni Sakuragi.
niyakap naman ng apat ang kaibigan nila at yumakap narin si Sakuragi.
ma mimiss ka namin Hanamichi,,sabi ni Noma.
ipangako mo na babalik ka Hanamichi,, sabi ni Takamiya.
hihintayin namin ang pag babalik mo Hanamichi,, sabi naman ni Ohkusu.Mag iingat ka Hanamichi,,sabi ni Mito, at nag iiyakan na sila.
ang pangit mung umiyak Noma, ikaw din ang pangit mo, mas pangit umiyak si Ohkusu, ang pangit mo rin Mito, mas pangit si Hanamichi,,sabi nilang lima mayamaya ay napatawa nalang sila sa isat-isa na may mga luha sa mga mata.kayo ng bahala kay Haruko alagaan nyo po parin sya,, bilin na sabi ni Sakuragi sa apat at nagpaalam na ito.
si Sakuragi kahit nasaktan sya inaalala parin niya si Haruko,,,sabi ni malungkot na sabi ni Mito
YOU ARE READING
Sakuragi Just U Wait
Romance[Sakuragi Hanamichi Fanfiction] si Sakuragi ay na injured sa likod ng labanan nila ang sannoh kaya ilang buwan syang nawala sa Shohoku paano kung sa pagbalik nya. na ang dating pinagtatawan nila ay hinahangaan na ito ang unang gawa kung kwento kaya...