Chapter 10: Ang Pag-iwas

549 34 32
                                    

Matapos ang klase ay nagsitayoan na sila nag iisip naman si Haruko na lapitan si Sakuragi para makausap na subrang kinakabahan, lumakad na si Sakuragi palabas ng room ng may tumawag sa kanya.

Sakuragi sabay na tawag nila Haruko at Chisaki na naghihintay sa pintoan kaya nagkatinginan si Haruko at Chisaki.
hindi pinansin ni Sakuragi ang pag tawag ni Haruko at lumapit kay Chisaki.

Nakaramdam naman ng lunkot si Haruko habang nakatingin sa papalayong si Sakuragi at Chisaki.
bakit Sakuragi at ano bang meron sa inyung dalawa, tanong sa isip ni Haruko.

Kamusta naman ang unang araw mo sa school Chisaki, tanong ni Sakuragi.

Ayos naman na kinakabahan, sagot ni Chisaki na nakangiti habang ina-alala ang babaeng tumawag kanina kay Sakuragi, siya kaya si Haruko ang tinutukoy ni Sakuragi?..

Ayos lang yan unang araw mo pa lang naman, tara samahan mo akung pumunta sa Gym namimiss kuna ang Gym dito at mga kasamahan ko at ng maipapakilala kita sa kanila sabi ni Sakuragi.
tumango naman si Chisaki.

panay bulungan naman ng mga studyanteng nadadaanan nila dahil sa nakakatakot na itsura ni Sakuragi.

sa Gym.....
narinig nyo rin ba nakabalik na raw si Sakurag, sabi ni Miyagi

naririnig ko nga na may nakakatakot daw na pulang buhok ngayun sa school, sabi ni Mitsui.

Wala namang ibang pulang buhok kundi si Sakur ng biglang may nagsalita.

Kamusta na kayo sabi ni Sakuragi.
Kaya gulat ang lahat at nagsilapit sila kay Sakuragi at nag kamustahan.

Anong bang ng yari sayo Sakuragi bat ngayun kalang naka balik ah, sabi ni Ayako.

Magaling na ba ang injury mo sa likod Sakuragi, tanong ni Miyagi

akala namin nakalimutan mo na kami buti naman bumalik ka Sakuragi, sabi naman ni Mitsui.

ahh... ehh...may inasikaso lang akung importanteng bagay kaya ngayun lang ako nakabalik Mitsui, at Oo magaling na ang likod ko hindi na kumikirot, sagot ni Sakuragi. itatago ko muna ang naging pagsasanay ko, dagdag pa niyang sabi sa isip.

Gulat naman si Mitsui dahil tinawag siya ni Sakuragi sa pangalan nya pati sila Ayako, Miyagi at ng iba pa.

tama ba ang narinig ko tinawag niya sa panglan si Mitsui, bulong ni Miyagi

Hindi lang yun lumaki ata ang katawan niya at parang mas pumugi siya sabi ni Ayako na kumikinang ang mata.
Haaaaah hindiiii oi ayako oi, sabi ni Miyagi

sino naman yang magandang kasama mo Sakuragi baka yan ang dahilan kaya matagal kang nawala sabi ni Mitsui. namula naman ang mukha ni Chisaki na nahihiya.

si Chisaki pala kaibigan ko, sagot ni Sakuragi.
nag-iba naman ang reaction ni Chisaki sa pag sabi ni Sakuragi na kaibigan.

ako si Hatori Chisaki, masaya akung makilala kayo, ngiting pagpapakilala niya.

ako si Mitsui ang magaling na 3pointer dito, pagpapakilala ni Mitsui habang hawak ang kamay ni Chisaki, ang ganda mo naman Hatori at nagpakilala rin ang iba....

hindi ka parin nagbabago Mitsui napaka babaero mo parin, tayka.. wala ata si Rukawa, takang sabi ni Sakuragi na palingon lingon pa.
umalis na siya pumunta na ng America para magsanay matagal tagal narin, sabi ni Ayako.

talaga ngang pumunta nga siya ng America, kung ganun hihintayin ko ang pagbabalik mo Rukawa, seryusong sabi ni Sakuragi sa isip.

Dumating din si Couch Anzai agad namang lumapit si Sakuragi

Couch nakabalik na ako, pasensya na kayo kung ngayun lang ako nakabalik ang dami kasing pinagawa sakin si Lolo Yuuki, sabi ni Sakuragi.

ho ho ho ayus lang Sakuragi naiintindihan ko.. masaya akung nakabalik kana, ngiting sabi ni Couch Anazai.
habang nag uusap sila Sakuragi at Couch Anazai.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 12, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sakuragi Just U WaitWhere stories live. Discover now