11

798 42 0
                                    

Sáng hôm sau, cô tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ, cô mất một lúc mới nhận thấy được mình đang nằm lên cái gì đó chứ không phải là trên cái gối, ngước lên thì mới biết mình đang ôm tên đó ngủ. Cô bật dậy, tên kia chưa biết trời trăng mấy gió gì thì đã bị đạp ngã xuống dưới đất rồi. Anh khó khăn ngồi dậy, gãi gãi đầu, mặt còn ngáy ngủ, nhìn lên đã thấy cô cầm cây son chỉ thẳng vào mặt mình rồi.

-"Gì đây?"

-"Tránh ra."

-"..?"

-"Ai cho cậu ôm tôi?"

-"Giường của tôi."

-"..."

-"Đừng có quậy nữa."

-"Ai quậy? Cậu cẩn thận đó, tên cơ hội..áhh.." cô vừa dứt lời thì tên kia đã nhảy lên kẹp lấy cổ cô rồi. Cô vùng vẫy, cố gỡ tay anh ra nhưng vô hiệu. Lớn rồi mà còn chơi cái trò này nữa.

-"Sao? Mình cưng cậu quá rồi hư đúng không?"

-"Nghẹt thở..tên nàyyy..."

-"Còn quậy nữa không?"

-"Hongggg..."

-"Ngoan đó."

-"Hừ..."

-"Đi đánh răng đi rồi ăn sáng."

-"Đi về nhà."

-"Ai cho về?"

-"Ơ..hay.. cậu nói nữa là tôi gọi cảnh sát đó."

-"Không có về, lát mẹ cậu sang dùng bữa, cậu đi thay đồ đi."

-"Mẹ tôi á?"

-"Ừm. Đồ ở trong tủ, nhà vệ sinh ở đằng kia, trời lạnh nhớ tắm bằng nước nóng đó."

-"Biết rồi."

Cô làm xong mọi việc thì cũng đã hơn tám giờ rồi. Anh đợi cô ở ngoài sofa, cô bước ra ngoài mới thấy lạ, đây đâu phải nhà anh đâu?

-"Xong rồi hả? Đi thôi."

-"Ủa? Đi đâu?"

-"Về nhà mẹ tôi. À.. đây là nhà riêng của tôi, sau này kết hôn chúng ta sẽ sống ở đây."

-"Gì? Ai lấy cậu, tên điên."

-"Phải lấy, cậu không thoát được đâu."

-"..."

-"Choàng thêm cái khăn này đi." Anh gỡ khăn choàng của mình, rồi cẩn thận choàng qua cổ cho cô.

-"Thôi."

-"Cãi? Chịu lạnh kém mà hay đi nhậu quá ha?"

-"Kệ tui."

-"Kệ? Cậu là người yêu tôi mà bảo kệ là kệ hả?"

-"Thôi, chả dám nhận. Ai đó còn kêu chấm dứt rồi mà."

-"Bảo không giận mà cư xử vậy à?"

-"Ai mà dám giận."

-"...."
Anh nhìn cô phụng phịu mà mềm nhũng cả người, lớn rồi nên giỏi làm trò quá ha?

-"Thế bây giờ anh hôn một cái nhá?"

-"Eo.. tránh ra.."

-"Bảo không giận mà?"

best friend 2 | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ