15

868 43 0
                                    

Đến sáng hôm sau, cô tỉnh dậy đã là mười một giờ sáng rồi, hốt hoảng bật dậy chạy đi tìm quần áo đi làm. Cô vô thức mở tủ, xoa xoa hai con mắt.

-"Sao đồ nam không vậy?"

Cô nhìn xung quanh mới biết đây không phải là phòng mình, vội chạy ra ngoài phòng khách thì thấy anh đang ngủ ở sofa. Gì vậy trời? Sao mà có thể để người lành lặn ngủ ở trên giường, còn kẻ bị thương lại ngủ ở chổ chật vật được vậy?

Không quan trọng nữa.. cô trễ làm thật rồi. Vội xông ra mở cửa nhưng không được, cô mới sực nhớ cần vân tay của chủ sở hửu mới mở được. Vội chạy lại lay người tên to con đang ngủ say.

-"Mingyu.. Mingyu..."

Nghe tiếng động anh từ từ mở mắt, thấy cô đang hốt hoảng nhìn mình, anh mới ngồi dậy.

-"Sao vậy? Cậu đói à?"

-"Nè..cậu điên à? Trễ giờ làm rồi?"

-"Cho cậu nghỉ một bữa."

-"..."

-"Cậu về nhà đi, nhớ sang đây rửa vết thương cho tôi.. cậu mà bỏ trốn là tôi bắt cóc cậu đó."

-"Chắc sợ." Cô cười nửa miệng nhìn anh.

-"Hay nhỉ? Muốn thử lắm à?"

-"Mở cửa lẹ lên."

-"Pass là ngày sinh của cậu, không cần vân tay đâu."

-"...."

Nghe anh nói cô vội chạy ra mở cửa. Anh cũng cố gắng đi từng bước vào nhà vệ sinh.

Xong xuôi mọi việc cũng đã giữa trưa rồi vẫn chưa thấy cô sang, anh sợ là cô đã bỏ mình nên vội chạy sang nhà cô ấn chuông, một lúc lâu chả ai mở cửa, anh mới ấn thang máy chạy đi tìm cô.

Chạy đến cửa hàng tiện lợi của khu chung cư, thì thấy cô đang nói chuyện với chị nhân viên.

-"Cảm ơn chị nhiều lắm...hôm qua em đi tìm nó tận ba giờ sáng.."

-"Hôm qua Lili chạy lạc xuống đây nè.. lúc đó em chưa về nên chị mang nó đi thú y vì chân nó chảy máu..chị không quay lại được tại vì chị không làm ca đêm."

-"Chắc do em quên khóa cửa ban công nên nó nhảy ra..gãy cả chân rồi..em cảm ơn chị.."

-"Không sao...lần sau cẩn thận nhá. À mà nè.."

-"Sao vậy chị?"

-"Cái cậu đẹp trai hay về với em là ai thế? Còn độc thân không? Là phó tổng Jewel nhỉ?"

-"Chị đoán xem người đó có độc thân không?"

-"...Chị không đoán được, nhưng mà chắc may mắn lắm mới được làm người yêu của cậu ta nhỉ?"

-"Em chả biết. Em lấy phần cơm này nhé, chị thanh toán giúp em."

-"Okay."

Sau một lúc nói chuyện, cô ẩm Lili cùng với bọc thức ăn lên phòng của anh.thấy anh đang ngồi ở sofa, tay cứ sờ vào vết thương, cô thấy vậy thì liền mắng anh.

-"Bỏ cái tay ra."

-"Đau.." anh xụ mặt như chú cún mắc mưa, cô lại thấy bản thân mình có lỗi.

best friend 2 | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ