"Tìm được rồi sao?" Nakajima Atsushi ở nhìn thấy Kunikida Doppo trở về về sau vội vàng mà thấu tiến lên đi. Chỉ có thể nói Edogawa Ranpo cùng Mori Ougai cộng đồng đến ra cái kia kết luận quá mức đáng sợ, Dazai Osamu sẽ gần chết, sẽ mất đi tự do thậm chí sinh mệnh kết cục làm hắn quá mức sợ hãi."···· không có." Này đã là ngày thứ ba. Kunikida Doppo siết chặt trong tay lý tưởng, tận lực áp chế nội tâm bực bội.
Ngày đó hắn ra cửa qua đi trước tiên liền đi võ trinh ký túc xá, mạnh mẽ phá cửa mà vào về sau chỉ nhìn thấy bị thu thập chỉnh chỉnh tề tề sạch sẽ phòng. Không có bất luận cái gì sinh hoạt hơi thở, theo khuôn phép cũ giống như là khách sạn tiêu gian giống nhau —— không thể bị xưng là gia an toàn phòng.
Kunikida Doppo chỉ nhìn thấy bãi ở trên giường một trương tờ giấy, chữ viết tùy ý rồi lại mang theo mỹ cảm.
"Đi ra ngoài xử lý sự tình nga, Kunikida-kun phiền toái chuyển cáo đại gia một chút. "
Tủ quần áo chỉnh chỉnh tề tề mà bãi một loạt sa sắc áo gió cùng áo choàng, cô đơn không thấy kia kiện bị Dazai Osamu xưng là" chiến lợi phẩm "Màu trắng tây trang.
Edogawa Ranpo mấy ngày nay nhưng thật ra xưng được với thanh thản, nhưng nếu lại thông minh một chút liền sẽ phát hiện danh trinh thám thô điểm tâm đã thật lâu không bổ sung quá tồn kho. Hắn vỗ vỗ Nakajima Atsushi bả vai, thanh âm chắc chắn vững vàng," sẽ không có việc gì. "
"Ít nhất mấy ngày nay là như thế này. "Hắn trong lòng biết rõ ràng Dazai Osamu nhất khả năng đi tìm người.
Dazai Osamu cũng không sốt ruột, ngược lại là ở Kunikida Doppo cùng cảng người da đen viên sưu tầm xong một vòng lỗ hổng chậm rì rì mà hoảng tới rồi lupin, cùng phía trước vô số lần giống nhau lười nhác mà ghé vào trên quầy bar," giống như trước đây nga lão bản. "
Một ly trong suốt tinh khiết và thơm rượu bao vây lấy thủ công điêu khắc băng cầu bị đẩy đến trước mặt hắn, trong lúc nhất thời chỉ có thư hoãn âm nhạc ở thong thả chảy xuôi.
Dazai Osamu cũng không vội mà uống, dùng một con triền mãn băng vải nhỏ dài cánh tay gối chính mình đầu, một bàn tay khinh phiêu phiêu mà bưng lên kia ly Whiskey phóng tới cùng đôi mắt tề bình vị trí, liền như vậy xuyên thấu qua pha lê cùng rượu đi xem bị băng cầu chiết xạ quang. Thẳng đến nội túi truyền đến mỏng manh chấn động.
Dazai Osamu cười khẽ một chút, thong thả ung dung mà mở ra di động, nhìn chằm chằm một chuỗi loạn mã trầm ngâm một lát, theo sau lộ ra chỉ có chấp cờ giả mới có hiểu rõ với tâm.
Hai người đều đem qua đi từng tiến hành đối thoại cùng địa điểm nhớ rõ rõ ràng, lại đem đối thoại giống như địa chỉ số thứ tự giống nhau tiến hành chỉ định, làm ra chỉ có hai người mới có thể minh bạch ám hiệu hệ thống. Hắc tiến Dazai Osamu triệt hạ phòng ngự di động đối với liền bạch kình hệ thống đều không nói chơi ma nhân tới giảng quá mức đơn giản, huống chi là ở Dazai Osamu cố tình bại lộ dưới tình huống.
Dazai Osamu đem rượu uống một hơi cạn sạch, lưu lại một trương tiền mặt sau ưu nhã mà đứng dậy.
Cùng lúc đó, cảng Mafia tình huống hiển nhiên không thể xưng là thong dong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến tột cùng có bao nhiêu người yêu thầm cái kia Dazai Osamu?!
FanfictionTác giả: Rượu không tỉnh ( thi đại học bản, xem tóm tắt )' https://yanxie960.lofter.com/ 【 phi điển hình xem ảnh thể 】 cao lượng! Cao lượng! Như có giả thiết trùng hợp thỉnh cầu báo cho một tiếng, ta bổ mượn ngạnh xin Về Yokohama không trung đột nh...