Không gian ở chậm rãi trở nên nhạt nhẽo, một cái lại một cái ăn mặc khác nhau Dazai Osamu thân ảnh tan rã, duy nhất tương đồng chính là, bọn họ trên mặt hoặc nhiều hoặc ít đều mang theo nào đó được như ước nguyện nhẹ nhàng.Thuộc về thế giới này Dazai Osamu cười đến thong dong, nâng lên tay nhẹ nhàng huy động cùng bọn họ tái kiến.
Trừ bỏ cái kia thân là thủ lĩnh Dazai Osamu.
Hắn tựa hồ có được nào đó đặc thù điều kiện, khiến cho hắn có thể bằng ý chí của mình dừng lại tại đây.
"Thoạt nhìn, ngươi tựa hồ lựa chọn một cái tương đương gian khổ con đường." Dazai Osamu ánh mắt khinh phiêu phiêu mà đảo qua thủ lĩnh trên cổ treo như hồng xà khăn quàng cổ.
"Cũng thế cũng thế." Vị này thủ lĩnh sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, chỉ có một đôi mắt sắc bén như đao.
Hai song vô nhị diều sắc đôi mắt chiếu rọi tương đồng dáng người, thẳng đến cuối cùng một cái trừ bọn họ ngoại Dazai Osamu biến mất, không gian sắp giải thể. Thủ lĩnh dáng người mới không thể không lay động lên.
Ở không gian sắp tựa như ảo mộng phiêu phe phẩy tiêu tán một khắc trước, hắn tiến lên một bước ly Dazai Osamu càng gần, rốt cuộc hòa tan sông băng gương mặt, diều sắc đôi mắt đựng đầy hài đồng cảm thấy mỹ mãn cảm kích, hắn nói.
"Cảm ơn ngươi, Dazai Osamu."
Cuối cùng một tia tiếng vang tỏa khắp ở bên tai.
Dazai Osamu độc thân lập với trống rỗng võ trinh ký túc xá, có gió đêm hỗn loạn ngựa xe như nước ồn ào náo động từ ngoài cửa sổ lược vào phòng, phất động Dazai Osamu tóc mái.
Ngoài cửa sổ là ngọn đèn dầu rã rời tiếng người ồn ào nhân gian.Cửa sổ nội là không hợp nhau tĩnh lặng không tiếng động vây thành.
"Ngươi cũng giống nhau." Dazai Osamu rũ xuống đôi mắt, thanh thanh thiển thiển mà cười.Như là rách nát con bướm cánh giống nhau mỹ lệ mà dật tán ở ánh trăng.
Cảm ơn ngươi cùng ta giống nhau chấp mê bất ngộ, hoảng không chọn lộ. Lại dốc hết tâm huyết mà dùng hết toàn lực để lại hắn.
【 trừ bỏ chấn động ta đã không biết nói cái gì 】
【 vì lưu lại này dài dòng trong bóng đêm duy nhất ánh nến ánh sáng 】
【 chẳng lẽ chúng ta nơi thế giới cũng gần là đông đảo song song chi nhất sao? Càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng 】
【 trên lầu nhắc nhở ta, như vậy vì cái gì chúng ta hiện tại sẽ xem tới được cái này phim nhựa? 】
Edogawa Ranpo xanh biếc đôi mắt chiếu rọi từng điều bay nhanh xẹt qua làn đạn. Nhìn đến hiện tại, hắn trái tim cái loại này vứt đi không được đau đớn ngược lại dần dần ngủ đông.
Bởi vì hắn hiểu.
Thái bình hoặc âm mưu, giống bọn họ loại người này sớm đã thục thấu.Chỉ cần bọn họ nguyện ý, nhân thế gian hết thảy đều có thể thu vào trong túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến tột cùng có bao nhiêu người yêu thầm cái kia Dazai Osamu?!
FanficTác giả: Rượu không tỉnh ( thi đại học bản, xem tóm tắt )' https://yanxie960.lofter.com/ 【 phi điển hình xem ảnh thể 】 cao lượng! Cao lượng! Như có giả thiết trùng hợp thỉnh cầu báo cho một tiếng, ta bổ mượn ngạnh xin Về Yokohama không trung đột nh...