"Nếu là ta có thể sớm chút phát hiện thì tốt rồi. "Dazai Osamu thanh âm giống như thở dài từ màn trời truyền đến.Hình ảnh xuất hiện chính là Oda Sakunosuke cùng năm cái đáng yêu hài tử, thân là Mafia Oda Sakunosuke lạnh cái mặt nhất nhất bài trừ bọn nhỏ bẫy rập, lại từng cái không nhẹ không nặng mà thu thập, lúc này mới lộ ra tươi cười," xem ra vẫn là ta lợi hại hơn. "
Ở bọn nhỏ thanh thúy như núi tuyền tiếng cười, dưới lầu cà ri chủ tiệm cười đến hiền từ. Thẳng đến giây tiếp theo.
Hình ảnh ầm ầm sập, lấy chi mà đến chính là nuốt thiên phệ ngày tận trời ánh lửa cùng màu đen khói thuốc súng.
Màn trời hình ảnh quá mức tinh tế, bọn họ thậm chí có thể thấy cái kia bị Oda Sakunosuke gọi là hạnh giới, lớn tuổi nhất, mộng tưởng về sau gia nhập Mafia hài tử một cái cánh tay.
Cái kia cánh tay kề sát xe buýt cửa sổ, thẳng đến cuối cùng đều còn ở hướng Oda Sakunosuke cầu cứu, cũng bởi vậy có thể lưu lại da tróc thịt bong cốt cách.
Tiếng gầm rú đinh tai nhức óc, nhưng thế giới giống như là đột nhiên bị ấn nút tạm dừng dường như, bọn họ cứ như vậy lấy một cái người đứng xem thân phận nhìn Oda Sakunosuke nằm ở trên mặt đất gắt gao che lại đầu, phát ra than khóc dường như tuyệt vọng tru lên.
Hắn duỗi tay bắt lấy kia chỉ bị tạc rớt hai ngón tay tay nhỏ, từng tiếng cuồng loạn kêu to như là muốn sinh sôi nôn xuất huyết tới.
Oda Sakunosuke ánh mắt từ ngập trời phẫn hận hóa thành như vực sâu cực kỳ bi ai, cuối cùng chuyển vì một bãi bình tĩnh nước lặng, liền một giọt khấp huyết nước mắt đều lưu không ra.
Hắn cùng bọn nhỏ cùng táng thân ở trận này nổ mạnh.
Hình ảnh vừa chuyển, Mori Ougai chính mỉm cười cùng Taneda đỉnh núi hỏa bắt tay," như vậy liền dung ta đi trước cáo lui, Taneda cảnh sát. "
"Nhà ta Alice còn chờ ta cho nàng mang đồ ngọt đâu. "Mori Ougai ưu nhã gật gật đầu, xoay người dùng có chứa tinh xảo bao tay trắng tay che khuất chói mắt ánh mặt trời, bầu trời có hải chim hót kêu, gió biển ôn hòa như lụa mỏng.
Sakaguchi Ango đem một trương giấy đưa cho hắn ——" dị năng khai trương cho phép ".
Cùng phạm tội.
【 hô hấp khó khăn ····】
【 bên kia thê lương đến nước này, bên này cư nhiên cũng chỉ là uống lên cái trà sao? 】
【 bên này phổ cập khoa học khuẩn, không có nghiên cứu quá chính sử tiểu đồng bọn xem ta. Sakaguchi Ango là cảng Mafia, mimic, dị năng đặc vụ khoa tam trọng gián điệp, sau lại thân phận bị Dazai phát hiện, lấy thân thiết kế tính kế Odasaku một hồi. Bọn nhỏ ẩn thân chỗ là sâm thủ lĩnh tiết lộ, mục đích là vì làm "Không giết người Mafia", có được đặc thù biết trước dị năng Odasaku giải quyết mimic lấy này đạt được dị năng khai trương cho phép, Odasaku cũng bởi vậy mà chết. 】
【 cứu mạng đao chết hài tử được ta đau quá ô ô ô 】
Sakaguchi Ango thân hình run rẩy. Hắn biết Odasaku nhận nuôi bọn nhỏ thành trận này giao dịch vật hi sinh, nhưng tóm lại là không có chính mắt nhìn thấy như thế thê lương cực kỳ bi thảm hình ảnh. Oda Sakunosuke quỳ trên mặt đất kêu rên liền như vậy từ lỗ tai hắn truyền tiến trái tim, đau cơ hồ muốn đem Sakaguchi Ango xé rách mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến tột cùng có bao nhiêu người yêu thầm cái kia Dazai Osamu?!
FanfictionTác giả: Rượu không tỉnh ( thi đại học bản, xem tóm tắt )' https://yanxie960.lofter.com/ 【 phi điển hình xem ảnh thể 】 cao lượng! Cao lượng! Như có giả thiết trùng hợp thỉnh cầu báo cho một tiếng, ta bổ mượn ngạnh xin Về Yokohama không trung đột nh...