9

257 38 0
                                    




Trước hết đuổi tới chính là thao tác trọng lực mà đến Nakahara Chuuya.

lôi cuốn một thân lạnh băng nước mưa, từ giữa không trung nhảy đến Dazai Osamu trước mặt, trải qua một hồi nổ mạnh mặt đất chịu không nổi gánh nặng trọng lực chi áp, uốn lượn ra vài đạo làm cho người ta sợ hãi vết nứt. Góc đường đèn đường hôn mê ánh sáng cũng bị nước mưa mơ hồ, trong không khí cuồn cuộn bùn đất cùng nấm mốc hương vị, hỗn loạn từ Dazai Osamu trên người bị cọ rửa xuống dưới huyết tinh khí.

hết thảy đều cùng màn trời truyền phát tin giống nhau, loại này tránh cũng không thể tránh chỉ có thể bị động tiếp thu hiện trạng lệnh Nakahara Chuuya bực bội bất kham.

"Nha, là Chuuya a." Dazai Osamu hữu khí vô lực mà cười cười, nghiêng đầu nghiêng nghiêng dựa vào một chỗ tương đối hoàn hảo đoạn bích tàn viên, giương miệng hơi hơi thở hổn hển.

"Tới rất nhanh." Dazai Osamu nhẹ nhàng mà khen một câu, vươn tương đối hoàn hảo tay phải. Diều sắc đôi mắt khi thì thanh minh khi thì hôn mê, bất quá là ở cường chống không ngất xỉu.

"Dùng như thế nào cái loại này ánh mắt nhìn ta, là tưởng tượng màn trời như vậy ôm chặt ta sao? Thật đáng sợ ~" hắn vươn tay như là ở đòi lấy một cái ôm.

hiển nhiên Dazai Osamu tâm tình không tồi. Có lẽ là vì trấn an trước mắt thái dương không tự giác gân xanh bạo khởi trước cộng sự, Dazai Osamu hài hước dường như giơ tay cọ cọ Nakahara Chuuya bị nước mưa ướt nhẹp dán ở gương mặt cam tóc đỏ ti.

"Đủ rồi thanh hoa cá." Nakahara Chuuya đem người xả tiến chính mình trong lòng ngực, nghe thấy trong lòng ngực người một tiếng hơi không thể nghe thấy kêu rên. Tư thế này càng phương tiện hắn đè lại Dazai Osamu xương bả vai thượng xuất huyết điểm.

mất máu quá nhiều người luôn là khát cầu ấm áp, Nakahara Chuuya thành cái này thê lãnh dạ vãn duy nhất nguồn nhiệt. Huống chi Dazai Osamu cũng không cho rằng hiện tại hắn tránh đến khai Nakahara Chuuya ôm ấp. Vì thế hắn biết nghe lời phải mà súc tiến Nakahara Chuuya trong lòng ngực.

Dazai Osamu thâm màu nâu sợi tóc nửa che diều sắc đôi mắt, nổ mạnh di lưu ù tai dần dần biến mất. Trừ bỏ mưa to cọ rửa tại thân thể cùng mặt đất thanh âm, hắn bên tai chỉ nghe thấy Nakahara Chuuya trầm ổn hữu lực tim đập cùng lồng ngực truyền đến áp lực tiếng hít thở.

Nakahara Chuuya cảm thấy chính mình hô hấp khó khăn, khấu ở Dazai Osamu trên cổ tay chậm rãi buộc chặt.

vết máu, miệng vết thương, vĩnh không khỏi hợp thương. Nakahara Chuuya nửa quỳ chống đỡ hai người thể trọng. Ánh mắt dính vào chính mình ấn ở Dazai Osamu bên trái xương bả vai tay, đầu ngón tay phiếm tươi sống màu đỏ, nhảy lên ở hắn võng mạc.

hắn trái tim như là bị Dazai Osamu ấm áp máu bậc lửa, một hồi tràn ngập mưa rền gió dữ tình cảm ngọn lửa thiêu đốt ở hắn năm khắp người, lại như thế nào cũng hướng bất quá hơi mỏng một tầng mạch máu. Chậm rãi diễn biến thành một loại chua xót tê ngứa, bạn một loại thật sâu vô lực cùng phẫn hận.

là hắn phía trước quan khán màn trời thượng "Nakahara Chuuya" sở cảm nhận được cộng cảm. Tuy rằng xem qua một lần, nhưng đương Dazai Osamu chân chính máu tươi đầm đìa mà dựa ở hắn ôm ấp thời điểm, hắn mới hoảng hốt lấy lại tinh thần, phát hiện chính mình nhớ rõ là như vậy rõ ràng.

Đến tột cùng có bao nhiêu người yêu thầm cái kia Dazai Osamu?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ