Dazai Osamu có thể nói là trốn đông trốn tây một đường hốt hoảng chạy trốn đi vào trinh thám xã.nói giỡn, toàn bộ Yokohama đều thấy hắn hạn chế cấp đoạn ngắn xuất hiện ở màn trời thượng, Dazai Osamu ngay cả xuống lầu mua cái băng vải đều sẽ bị người chỉ chỉ trỏ trỏ, thậm chí tiệm thuốc tiểu cô nương thấy hắn đều sẽ mặt đỏ, còn nói cái gì "Ngươi dáng người thật tốt". Làm đến hắn sa sắc áo gió cũng không dám xuyên, lục tung mà từ đáy hòm móc ra lần trước "Chết quả táo" sự kiện lưu lại bạch tây trang.
đến ích với đương Mafia thời điểm bị sâm truyền thụ một ít ám sát kỹ xảo, Dazai Osamu vẫn là không kinh động bất luận kẻ nào đi tới trinh thám xã. Dazai Osamu trước nay không cảm thấy then cửa tay là như vậy trầm trọng, hắn hít sâu một hơi, không đi xem chung quanh phức tạp tầm mắt.
"Dazai-san cư nhiên còn có màu trắng âu phục sao?" Đánh vỡ trầm mặc còn phải là dựa vào phổ vị thành niên thiếu nữ, tuyền kính hoa rất là tò mò mà đánh giá một chút này bộ tính chất cao cấp thiết kế tinh tế tây trang, kinh diễm chi tình bộc lộ ra ngoài.
"Là chiến lợi phẩm nga! Thích hợp sao?" Không khí rốt cuộc về tới bình thường, Dazai Osamu thở phào nhẹ nhõm, lại thay kia phó nói chêm chọc cười gương mặt tươi cười, còn ưu nhã mà xoay cái vòng.
"Xác thật thực thích hợp Dazai-san." Hổ thiếu niên ấp úng mà từ Dazai Osamu ném cho hắn ủy thác báo cáo ngẩng đầu, ở nhìn đến Dazai Osamu thủ đoạn nâng lên ống tay áo trượt xuống thời điểm như là bị bỏng cháy ánh mắt lại đem đầu "Xoát" một chút chôn đi trở về.
này không thể trách Nakajima Atsushi, ngay cả Kunikida Doppo như vậy người chính trực ở nhìn đến kia một đoạn mảnh khảnh triền có băng vải thủ đoạn thời điểm cũng sẽ không tự giác nghĩ đến màn trời thượng Dazai Osamu bị khảo lên kia một màn, thế cho nên liên tưởng đến mặt khác không nên có hình ảnh.
đồng dạng xã hội tính tử vong còn có cảng Mafia mỗ vị cán bộ.
Nakahara Chuuya mặt vô biểu tình mà đạp lên cảng hắc đại lâu không nhiễm một hạt bụi đá cẩm thạch trên mặt đất, báo cho chính mình muốn khống chế tốt dị năng không cần đem cảng hắc cấp tạc. Tương đối với mặt khác cán bộ, Nakahara Chuuya bình thường đãi nhân ôn hòa, đối đãi cấp dưới cũng xưng được với có tình có nghĩa, này liền dẫn tới cho dù cách đen như mực kính râm, hắn cũng có thể cảm nhận được những cái đó nhìn như lãnh khốc tây trang nam đủ loại kiểu dáng ánh mắt.
Dazai Osamu trốn chạy trước nay đều là hơi chút có tư lịch Mafia nhóm trong lòng hiểu rõ mà không nói ra bí mật, vốn dĩ cảng hắc bên trong liền truyền lưu tuổi trẻ nhất cán bộ trốn chạy các loại nguyên nhân. Nguyên bản là "Soán vị thất bại" "Nằm vùng bị phát hiện" năm năm khai, hiện tại hảo, trực tiếp biến thành "Dazai Osamu đối Nakahara cán bộ bội tình bạc nghĩa".
Nakahara Chuuya đè xuống vành nón, dưới chân sinh phong đi đến thủ lĩnh văn phòng cửa, mới khó khăn lắm thu hồi nghiến răng nghiến lợi biểu tình, bên cạnh hầu lập bộ hạ vì hắn mở cửa.
"Boss." Nakahara Chuuya cung kính mà hành lễ, tiêu chuẩn công thức hoá mà báo cáo nhiệm vụ.
"Ân, làm không tồi." Mori Ougai nhợt nhạt nhấp một ngụm trên bàn nước trà, ánh mắt đạm nhiên trầm tĩnh. Phá hủy một cái đối địch tổ chức vốn chính là một kiện bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ, sở dĩ đem Nakahara Chuuya gọi tới, cứu này nguyên nhân còn phải là Yokohama trên không màn trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến tột cùng có bao nhiêu người yêu thầm cái kia Dazai Osamu?!
FanficTác giả: Rượu không tỉnh ( thi đại học bản, xem tóm tắt )' https://yanxie960.lofter.com/ 【 phi điển hình xem ảnh thể 】 cao lượng! Cao lượng! Như có giả thiết trùng hợp thỉnh cầu báo cho một tiếng, ta bổ mượn ngạnh xin Về Yokohama không trung đột nh...