Minsan ka na din bang nangarap na magmahal at mahalin?
Sa dami ng nakikita sa internet na mga captions, masasayang relasyon ng iba ay hindi maiiwasan na mainggit. Inggit na...
'Lord when po ako?'
'Nawa'y lahat!'
'Nabuhay nalang po talaga ako para makingiti sa relasyon ng iba.'
Ang sarap nga naman kasing magmahal at mahalin!
Isang tunog ng notification ang pumutol sa momentum ko sa pagsusulat.
Tsk! May istorbo na naman sa alone time ko. T_T
From: Baby<3
Good morning baby. :*
Nangunot ako sa mensaheng natanggap.
Pinapalitan na naman niya ng pangalan niya sa contacts ko! Asar akong nagtipa ng mensahe sa asungot na nanggugulo ng tanghali ko.
Kasabwat na niya lagi ang kapatid ko sa gawaing ito, oras na para pag-untugin silang dalawa. >:)
To: Shugar Daddeh;)
It's afternoon already. -_-
Though it's still morning there... Are you still sleepy?
From: Shugar Daddeh;)
Kinda.
You did change my name again, didn't you?
:/
To: Shugar Daddeh;)
Te amo mi amor! :*
I'm gonna get my coffe na! Please lemme see a nice view! :*
We love to do this every afternoon. Or should I say every morning in Spain Time, which is afternoon or lunch time here in the Philippines.
Kapag maaga kong natatapos ang gawain sa umaga at trabaho para sa negosyo ay magsusulat ako sa natititrang oras bago magtanghalian dahil iyon ang oras na inilaan ko para sa nobyong sinakop ng mg ninuno niya nag bansang ito.
Pero ngayong ay late ito tumawag at halatang kagigising lang.
Dahil iba ang working schedule na meron sa pinas at benefits ng isang employee ay hindi na ako nagtataka kung mas madami pa ang leave ng aking bebe kaysa pinasok sa kumpanya.
A lot of people are wondering how we did it. LDR doesn't have a high chance of endgame they say,ang totoo niya, hindi ko din alam!
We do already know the time difference even before we got into the relationship, it was crazy really. From 'student-instructor' relationship to friends, to a somehow colleague, to my man.
My mornings are his dawns, my evenings are his mid day.
From: Shugar Daddeh;)
I'll head to the gym now.
No naughty messages baby, okay?
Please.
To: Shugar Daddeh;)
I ain't gonna promise but take care daddy
You still have to give my monthly allowance. :*
From: Shugar Daddeh;)
Baby.
To Shugar Daddeh;)
Haha, please drive safely fr.