[Chapter10]
[Stella's POV]
Yihee!! Ankyut talaga ng new student!! Gwapo pa!! Kaya lang hindi ko pa nakikita yung isa eh, bestfriend yata niya?
Eh basta, ang kyooot niya!!!!!
bat kaya ganun yung reaksyon ni bhes nung nakita niya si wafu??
**flashback
"IKAW???!!!" sabay nilang sabi.
"WAG MO NGA AKO GAYAHIN!!" sabay nanaman sila. nagroll eyes nalang si bhes sakanya tapos umupo na sa upuan niya..
*back to reality
ginagawa ko ngayon? kinukulit ko si bhes kung bat ganun reaksyon niya.
"Wag ka na nga makulit bhes!!!" ay nagalit na! alam ko magpapapilit dito! aartihan ko muna to! *___*
"sige bhes ah! sinusungitan mo na ako ngaun ah! T__T" gumana ka! gumana ka!
"Aish! fine! sasabihin na nga eh!" success! sabi na nga ba eh! hindi ako matitiis ng bruhang to eh! *u*
"yey!! *__*"
"Kasi ganto un.. siya yung bwiset na guy na nakabangga ko sa school nila ate Macy!" maka nila ate macy naman tong babaeng to! eh sakanila kaya ung school na yun! PARK INTERNATIONAL SCHOOL ang pangalan ng school.
"oh, tapos?" nu bayen, magkwekwento na nga lang kulang-kulang pa -___-"
"EH DBA NAKWENTO KO NA 'TO SAYO???" hnd kaya! Baka tulog ako nung kinikwento nya yun.
"easy bhes! Wag hayblad!! Eh wala ako maalala na kinwento mo sakin un eh! *pout*''
"humaba sana nguso mo! Hmph!!"
''iih!! Bhes sige na pleeaseee??pretty please?''
"aish! fine!"
"yey! *__*"
"whatever! wag na nga lang"
"bhes naman ehh!! >3<"
"yan ka nanaman sa pa pout pout mo nayan ah!>.< tigil tigilan mo ako Stella Mae Dizon ah!!" yes! konti nalang! *cross fingers* fighting!!
">3< naman eh!" haaa! gumana kana! >:D
"fine! fine! -__-" "
"yeaboi!!"
[Rissa's POV]
-__-" ankuliiit!!
Makulit din naman ako, pero mas makulit 'tong bruhant 'to at minsan ko lang ipakita sakanya kakulitan ko 'no!
''yeaboi!'- stella. Aynaku!
''kasi gant--''
"Ano?? DALI! DALI!!"
''pwede?'' sarcastic kong pagkakasabi.
"ay, hehe peace! ^__^v"
''ganto yun, before umalis sg mommy, nagiwan sya ng paperbag, bigay ko daw kay ate Macy, tapos habang hinahanap ko si ate, may nakabunggo ako, siya yun."
"ahh, naalala kuna! Siya din yung wafung tipaklong dati diba??"
O___O!
"SIYA YUN??!!" O.O wow, as in wow talga. .
"easy bhes! Wala tayo sa bundok!!" binatukan ko nga!
"aray bhes! Ganyan kana ba sa bespren mo? Huhu! ToT'' andrama!
"tigil muna nga yan! Bruhb ka! Andrama!! Oh ano na? Back to topic!"
"siya nga yun, bkt di mo alam?"
=__="
"ayy, sabi ko nga eh ^__^v siya yun, nakita ko mukha eh ^_^"
"ahh, tara na nga"
Yun pala ha, humanda ka saakin tipaklong ka!! >:D
_____________________________________________
CHAPTER 10 ^__^ sorry sa ultra duper mega obra late na UD. ^__^v
BINABASA MO ANG
We're Breathless [ON-HOLD]
Teen Fiction[GENRE: TEEN-FICTION, ROMANCE] May isang babae, sobrang ganda, tapos NBSB pala siya, paano kaya niya mahahanap ang love of her life niya? Yung masungit kaya na nakabunggo niya? O yung admirer niya na naging kaibigan niya??? hmmm.... Sino kaya sa kan...