Chapter 14
[Rissa's POV]
Hanggang ngayon. natatawa parin ako kay Nathan,, ang epic kasi nung mukha niya eh!!! Hahahahahahahaha! :D
haiiiist... mamaya na nga yang pagtawa-tawa na yan,,
Naligo na ako tapos nagbihis, nag-ayos, basta lahat na!
tapos bumaba na ako,,,,
Kumain...
"Nay Rosa, bakit wala pa po si mommy? sabi niya three weeks lang po siyang wala. eeehh,, bakit po wala pa siya?" - ako
"hindi ko alam eh,, baka nalate lang? pauwi narin yun.."
"ahh.. okay,, alis na po ako"
"sige, ingat"
-----
sa school...
as usual kasama ko nanaman ang baliw kong bestfriend... na parang may mali kasi, hindi ata siya baliw ngayon?
( -__- ) mukha yan ni besplen kanina pa.
( ^__^ ) ako, pero feeling ko anytime mawawala yang ngiti ko dahil dyan sa mukha ng nakabusangot dyan sa tabi ko. Tatanungin ko na nga lang..
"Stella, ano bang problema mo ha??" ako
"nah, wala." stella sabay smile. psh! a fake one =__=
"Oh c'mon Stella, I know you, nagfe-fake ka lang ng smile pagka may problema or naiinis ka, ikwento mo mamaya pagka ready kana okay?" ako
" psh! eh kasi tungkol say--- ah wala wala" o...kay? mas lalo tuloy akong naging interesado ano ba yan!
"psh! Stella! tungkol san?" ako
" tungkol sa--" siya
*RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNGG!*
psh! nice timing! mamayang uwian ko na nga lang itatanong!
"Stella, tara na pasok na tayo!" Sabi ko at tumango siya. Papasok na sana ako nang biglang..
"BOO!"
"Letche ka! Bat ka ba nanggugulat! Alis!" Badtrip yung lalaking yun! Sarap sabunutan! Kaka-asar kang Nathan! Bwiset!
Boring :3 Lesson lang ng lesson wala naman akong maintindihan. Nakaka-boring! >__< Sana mag time naaaa! Puhlease? Hmm, ano kaya pwedeng gawin? Aha! Magsu-sulat nalang ako sa likod ng notebook ko!
[Nathan's POV]
Bwiset. Nakaka-boring ngayon! Wala akong magawa, ano kaya pwedeng gawin? Hmm, alam ko na may mapagtripan nga.
"Psst" Sabi ko kay Rissa. Sulat lang siya ng sulat eh. Ano naman kaya yun o.O?
"Psst, huy!" Pabulong kong sabi kay Rissa. Aba't bingi ba toh?! Psh.
"Psssst" Talaga bang ayaw niya ako kausapin?!
"Psss---"
"Yung laway mo tumatalsik" Yun napansin niya ako! Pero ano daw? Laway? Tumatalsik? Tss.
"Tss." Badtrip 'tong si Rissa eh. Ako na nga 'tong nakikipag-usap sakanya ayaw niya pa, samantalang ang dami daming babae nagkakandarapa na makipagusap sakin eh! Tsk.
>>KRRIIINNNGGG<<
Yeaboi. Natapos na rin ang pagtuturo. Im Free! XD
[Rissa's POV]
Nandito kami sa Garden kumakain. Maibang place muna tayo, nakaka-sawa na rin pag sa canteen eh. Hahaha!
"Bhes, may naririnig ka ba?" Ha? Anong naririnig?
BINABASA MO ANG
We're Breathless [ON-HOLD]
Ficção Adolescente[GENRE: TEEN-FICTION, ROMANCE] May isang babae, sobrang ganda, tapos NBSB pala siya, paano kaya niya mahahanap ang love of her life niya? Yung masungit kaya na nakabunggo niya? O yung admirer niya na naging kaibigan niya??? hmmm.... Sino kaya sa kan...