Simon: "Nakakainis. She's so irritating. How could she say that to me?"
Sabi nito sa sarili.
Raigne: "Sir, Sorry po."
Narinig nya na may nagsalita mula sakanyang likuran. Si Raigne.
Simon: "What the hell are you doing here?"
Raigne: "To say sorry ☺️."
Simon: "I don't care. Stay away from me."
Mabilis na lumakas ito papalayo kay Raigne. Dahilan para habulin sya nito.
Raigne: *screams *Natapilok
Napasigaw ang dalaga dahil natapilok ito. Dahilan para mapalingon sakanya si Simon at saluhin sya nito.
Napahawak ang dalaga sa balikat at dibdib ni Simon. Bagay na nagdulot ng kuryente sa kanyang katawan. Saglit na nagkatitigan ang dalawa na parang sila lng ang tao sa lugar.Simon: *TINULAK
Raigne: "ARAY! Bakit mo ko tinulak?"
Simon: "Ang bigat mo ehh. You're so stupid."
Raigne: "Maka stupid ka naman. Grafuate ako ng college noh at nag Masters nadin ako. My honors ako!"
Akmang tatayo na sana ito ng bigla syang bumagsak dahil sa sakit ng paa. Na-injured ito dahil sa pagkakatapilok.
Simon: "Dyan ka na nga."
Raigne: "Uyy wait, sorry na. Ikaw kasi ehh ang sungit mo. Hindi ko naman sadya na sabihin yun eh."
Simon: "I don't care. I have to go."
Raigne: "Please help me. Wag mo ko iwan dito please. Sorry na."
Simon: "Urghh....Come on. Kumapit ka ahh."
Binuhat nya ang babae para maiupo sa loob ng Munisipyo.
Raigne: "Bati na tayo? Friends na tayo huh?"
Simon: "Ewan ko sayo ang daldal mo."
Raigne: "Pagsinabi mo na bati na tayo. Hindi na ako mag dadaldal. Ano? Ano sagot mo. Friends na tayo, ok na tayo, bati na tayo?"
Sunod sunod na tanong nya na tila ba nanunudyo.
Simon: " Okay, fine!"
Hindi nila napansin na nakatayo si Sandro hindi kalayuan sakanilang dalawa na tila pinagmamasdan ang ginagawa nila.
Sandro: "Excuse me."
Nagulat ang dalawa at sabay na napalingon sa gawi ni Sandro. Biglang lumayo si Simon dahil sa gulat.
Sandro: "What are you two doing? Ms. Villarazon, it's not time to flirt with my brother."
Nagulat ang dalawa sa sinabi nito.
Raigne: "Sir I'm not flir---"
Sandro: "I don't want to hear your explanations, go to my office. And you Simon just go home."
Umuwi na ang kapatid nya tulad ng sabi nya at umakyat narin si Raigne sa opisina. Hindi nya inaasahan ang makikita nya pag akyat nya sakanyang opisina.
Thank You for reading. Sorry din sa wrong grammars ko. Plssss vote and and follow me po...love u ❤️
YOU ARE READING
Unfamiliar
FanfictionThis story is purely fictional. All of the events and some of the charcters are only one of the author's imagination. Their character in this story are not they are in real life. Hope you enjoy and keep supporting the Marcoses.🤗