Hello my dear readers Author Tianna is back again....
Continuation:::
What if ayaw na akong pansinin nila dahil ang new baby ni mommy ang papansinin nila? What if? What if? Ang palaging pumapasok sa isip ko ngayun after ko ma dinig ang sinabi ni mommy.
Nag mula na talaga sa kanya na na may new baby sya na buntis sya...Irene's Pov:
Irene: See greg kaya ayaw ni cali makipagusap sayo kasi tumataas ang boses mo pag kinakausap mo sya.
Greggy: Hon ayaw kung ma stress ka.
Irene: Mastress? huh? Eh ikaw nga tong unang nag bibigay sakin nang stress greg eh.
Greggy: Sorry hon sige kakausapin ko nalang nang maayos si cali. Okay?
Irene: Sige akyat na ako matutulog na ako bye hon goodnight I love you.
(Ay marupok ang Irene nyo charot lang ahahahah)Skip 6months later(skip ko na kasi why not tamad akong mag isip nang scene)
Family Dinner:
Mama Meldy: So ano irene ano ang ipapangalan mo sa baby nyo?
Tita Imee: Oo nga irene ano ipapangalan nyo?
Irene: Nag iisip pa kami mama eh kasi babae yung baby oum pwede yung MARIA GRACHIELLE ANN M. ARANETA yan nalang siguro. Pag uusapan namin ni greggy mamaya.
Tita Liza: Ikaw pa cali may suggestion kaba sa name nang baby sister mo?
Cali: Wala. Bye busog na ako akyat napo ako.
Mama Meldy: Cali ang liit palang nang nakain mo ah.Ito muna mga dear readers ko kasi tinatamad na ang author nyo HIHI pagod din kasi ako galing byahe kaya ito muna I LOVR YOU ALL READERS
- LOVE AUTHOR TIANNA ❤️
YOU ARE READING
No Time For Me
Fiksi Penggemarmapapatawad pa kaya ni celes/cali ang knayang ina? Kathang-isip lamang ito