May contain matured content | Fictional
"GOOD morning!"
She yawned upon hearing that loud noise.
"Hey wife, it's five already. Get up you'll be late on your work."
Agad na bumukas ang kaniyang mga mata ng mapagtanto 'yon.
"Oh my, I need to school physically today." She said but later on touched her head. Tila nahilo siya dahil sa biglaang pag bangon.
"Okay ka lang ba?" She look up to him and again mesmerized by his handsome face. Hindi niya napigilang mapa buntong-hininga.
Bumaba ang mata niya sa dibdib nito at doon lang napagtantong hubad-baro na naman 'to.
"Joaquin huwag ka ngang humarap saakin ng walang suot na damit." Inis niyang turan at saka dali-daling tumayo.
Dumampot siya ng mga pagbibihisan na uniform at underwears.
"No malice sweetie, I'm your freaking husband."
Umikot ang kaniyang mga mata.
"Freaking husband your face."
Mahina niyang saad saka dumeretso ng cr. She took a quick bath and wrapped herself using her towel.
Nang lumabas siya ng cr ay napatalon siya sa pagkabigla ng naroon parin si Joaquin, sitting like a king on their bed while looking at her.
Nailang siya ng pasadahan siya nito ng tingin mula ulo hanggang paa.
"So..."
"What?" Taas kilay niyang tanong.
"Hot." Dahil sa dugtong nito'y pinamulahan siya.
"Whatever. Lumabas ka muna magbibihis ako." She demanded.
Pero hindi nagpatinag si Joaquin, he just playfully smile and crossed his arms on his chest.
"Joaquin! I said out! Magbibihis nga sabi ako." She said while pointing the door.
"Edi magbihis ka, hindi ako titingin promise. I just want to talk with you."
Namumula parin ang mga pisngi na dinampot niya ang mga pagbibihisan at saka nagtungo sa vanity mirror sabay kuha ng hair brush niya.
"Ang tigas tigas naman ng ulo mo." She mumbled but it was enough for Joaquin to hear it
"Talagang matigas, your showing your creamy legs sweetie." Agad na tumayo ng straight si Tina habang naglalaki ang mga matang nagmartsa patungo sa cr.
Urgh! He's making everything hard for me!
Nang matapos siya sa pagbibihis at pagsusuklay kasama na ang ibang morning ritual ay lumabas na siya ng banyo. To her surprise ay naroon parin si Joaquin.
"Wow, you look extremely hot wearing your uniform ma'am." Pinamulahan na naman siya ng pisngi dahil sa sinabi ng asawa.
"Ano ba kasi 'yang gusto mong pag-usapan at hindi ka umaalis-alis ng kwarto?" Naiinis niyang tanong.