Prologue

792 10 0
                                    

"What? Have I heard it right? You're cumming?"

Napatanga si Tina dahil sa sinabi ng mister. The sound of m coming from his mouth is different and she knows what exactly he mean.

"A-ano?! Bastos!"

Namumula niyang saad at saka dali-daling kinuha ang mga susuotin sa kama. Walang lingon-lingon na naglakad siya papunta sa kanilang banyo ngunit hindi pa siya nakakaapak sa banyo ay tinawag siya ng mister sa nakakaasar na tono.

"Ano?!" Asar niyang tanong.

Lumingon ra siya na bakas ang asar na ekspresyon pero agad na napalitan ng pagkahiya ang kaniyang mukha ang makita ang panty niya na nasa dulo ng mahabang daliri ng mister.

"You forgot something, Tin."

Halos manlumo si Kristina ng makita ang malaking hakbang ni Joaquin. Namumula ang kaniyang pisngi at nag-iinit ang kaniyang pakiramdam at oo! Dahil iyon sa hiya.

"Bakit naman makakalimutan ng isang guro ang kaniyang panty?" Tanong ni Joaquin at ang dating nito ay sarili niya ang kausap.

"J-Joaquin." She bit her lips when her husband kneel in front of her.

"Come on, let me help you wearing this lost panty."

Kitang-kita niya ang ekspresyon ng kaniyang mister at ganoon na lamang ang pagkabog ng kaniyang puso dahil kitang-kita niya ang pagiging lalaki nito. The playful Joaquin is gone and he looks...hot.

Nang hindi niya inangat ang kaniyang paa ay kusa itong hinawakan ni Joaquin at ipinatong sa binti niya.

"That's right..." He murmured ng masuot ng kanang paa ang kanang bahagi ng panty. Sumunod naman ang kaliwang paa at dahan-dahan niyang hinila pataas hanggang sa umabot sa waist nito.

Nakatanga lang si Kristina habang nakatingin sa seryosong mister at habang tumatayo din 'to habang itinataas ang sariling panty.

Good god, this is so...

Nabitin ang iniisip ni Tina ng makatayo na ang mister at magkalebel na ang kanilang mukha.

A playful smile appear on his lips.

"Done. May suot ng panty ang asawa ko." He said.




|prologue|
Unauthentictine
Ride You

Ride You [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon