May contain matured content | Fictional
PAGOD na pumikit si Tina, para sa kaniya ay napaka haba ng araw na ito. She had dealt with so many paper works, busy class schedules and conducting of assessments. Sobrang raming hinihingi ng kaniyang profession sa kaniya at nagsisimula na siyang ma lowbat.
"Tired?" Napabukha ang kaniyang pagod na mata dahil sa boses na 'yon. There were no boyish grins. Just pure worries.
"Hmm." She hum while nodding.
Isang buwan na simula ng maikasal si Kristina kay Joaquin at inaamin niyang sa loob ng isang buwan ay mas nakilala niya 'to. Gumaan rin ang loob niya sa mister dahil mabait ito, maunawain at sobrangw sarap lamang makitungo.
Napapaisip tuloy siya kung ganoon ba rin 'to makitungo sa ibang mga babae.
Babae? At kailan pa ako nag-isip tungkol sa ibang babae?
"Bakit marami ka bang ginawa ngayon?" At kagaya ng ilang mga linggo, nagsisimula ang gabi nila sa pagtatanong ng mister kung ano ang mga ginawa niya sa araw na 'yon.
At sa hindi malamang kadahilanan ay nakikita na lamang ni Tina ang sarili na ikinekwento ang lahat ng pangyayari sa araw na 'yon. Minsan nga'y pati ang mga nakakainis na gawi ng kaniyang kapwa guro o studyante ay nasasabi niya na rin.
"...at iyon na nga, I'm starting to doubt my profession. Ang daming kailangang gawin. Noon naman natitiis ko pero ngayong I'm turning thirty ay parang nakakapagod na." She said and sighed.
Naramdaman niya ang paglapit ng kaniyang mister sa kaniya.
"Hmm. My wife is tired, isn't she?"
Nagsimulang magkarambola ang dibdib niya ng maramdaman ang pagdampi ng mainit at malaking palad nito sa likod niya.
"Let me undress you, you need an oil massage."
Napalunok siya dahil sa ginamit na bedroom voice ng kaniyang mister.
"J-Joaquin." He chuckled upon hearing the shaking of her voice while calling his name.
"Relax, sweetie. This will be fun." He replied but this time she gasp when he bit her earlobe.
"Joaquin!"
Dahil sa gulat ay napasigaw siya pero muling nawala ang atensiyon roon ng sa wakas natapos na ng mister ang pagtanggal sa butones ng uniporme niya.
Brassiere was the only garment she is wearing and she's not used to it.
"P-patayin muna natin siguro ang ilaw—"
"Shh, calm down sweetie." At maya-maya pa'y inalalayan siyang humiga ng nakadapa.
"Joaquin, I think I'm fine—" napasinghap siya ng umupo ang sa pwetan niya at dumampi ang palad nitong may massage oil sa bandang leeg niya.
"Uhmmm." Sunod-sunod ang naging paghinga ni Tina ng malalim dahil sa sarap na dulot ng paghilot nito. He expertly massage her back making her think how sudden he manage to learn massaging so well.
"Sarap niyan...diyan nga." She mumbled while her eyes were tightly close.
Hindi man mabigat ang mister ngunit makaraan ang ilang minuto ay tila hindi siya nagiging komportable. She move her hips to find comfort only to earn groan from her husband.
BINABASA MO ANG
Ride You [R-18]
Narrativa generaleMay contain matured scenes. Life | Love | Marriage