Chương 5

145 16 0
                                    

-----Tít tít-----

- "Đã mấy giờ rồi nhỉ?"

Cậu bé tóc cam bị đánh thức bởi tiếng inh ỏi của đồng hồ, tay với tới để tắt. Cậu ngồi dậy và vướn vai lên thật cao, nhìn đồng hồ thì bây giờ đã là 6h sáng. Đáng lẽ giờ này cậu phải lập tức chuẩn bị để đi làm nhưng thay vào đó, cậu lại bình thản. Vì sao ư? Tất nhiên là cậu đang trong kỳ nghỉ phép rồi chứ còn gì =))

- Chắc anh ấy đã chuẩn bị xong rồi, mình nên đi xuống thôi.

Hinata nhanh chóng đi xuống nhà bếp - nơi người con trai ấy, và chắc chắn đó chính là Akaashi rồi. Hiện tại, cậu đang sống nhờ nhà của người đàn ông này và đây cũng là người đã đánh dấu cậu.

- Chào buổi sáng, Hinata! //cười//

- Vâng, chào buổi sáng ạ!

- //Đặt// Đồ ăn sáng của em đây, ăn nhanh kẻo nguội.

- //Chấp tay// Ittadakimasu!

Cả hai cùng ngồi xuống ăn sáng với nhau như một cặp vợ chồng son vậy, họ nói chuyện với nhau rất vui vẻ, cả một bầu trời màu hồng đang bao trùm xung quanh (và tất nhiên chỉ có người đọc và bà tác giả thấy TvT).

Một vài phút sau, họ ăn xong thì cùng nhau dọn dẹp. Người thì rửa chén, người thì lau bàn, bằng một cách nào đó thì hai người lại vô cùng ăn ý. Hinata đứng bên cạnh phụ sắp xếp chén dĩa vào khay, thì cậu lại rụt rè hỏi.

- Anou . . . Akaashi-san, khi nào thì em được đi làm lại thế ạ?

Anh khựng lại một vài giây, quay sang nhìn cậu và cúi xuống trước mặt cậu.

- Nếu em thấy ổn rồi thì có thể đi làm, nhưng anh thì lại muốn để em nghỉ ngơi thêm. Em thấy sao? //nhẹ nhàng//

Và bùm, một tiếng nổ từ Hinata. Giọng nói đó, cách đối xử đó khiến cậu không chịu nổi mà đỏ hết cả mặt. Akaashi thì lại rất vui với biểu hiện đó, anh cảm thấy nó thật dễ thương làm sao.

- Em . . . em nghĩ là mai em sẽ đi làm, nên không sao ạ.

- //Xoa đầu// Nếu em đã nói thế thì anh cũng đồng ý.

Hành động xoa đầu đó đã khiến Hinata như muốn nổ tung, anh thì quay lại việc rửa chén còn cậu thì lại đứng đờ ra như một bức tượng.  Xong xuôi mọi thứ thì cũng đã đến giờ anh đi làm, trước khi đi Akaashi còn không quên dặn cho Hinata những thứ mà anh đã mua cho cậu, dặn cậu phải cẩn thận khi ở nhà, bla bla . . . Nhiều đến mức mà Hinata nghe không xuể.

- Được rồi mà, em hiểu hết rồi nên anh mau chóng đi làm đi.  //đẩy//

- Nhưng mà . . .

- Không nhưng nhị gì hết, pai anh nha! // đóng cửa//

- // Ngơ//  "Thôi kệ vậy, dù gì mình cũng gắn camera hết rồi."  (Anh chơi thế ai chơi lại anh ;-;)

Akaashi đã lắp camera khắp quanh nhà, tiện theo dõi để bảo vệ em. Còn em, một con mèo ngơ ngác vẫn không biết gì, nằm xã láng ở nhà anh. Hinata đang nằm lướt điện thoại trên ghế sofa, cậu tìm xem có tin tức drama nào mà bản thân vẫn chưa hóng được. Bỗng cậu cười cười như thể mới được cho kẹo ý.

[HQ] AkaaHina - Báu vật của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ