Cậu nhắm mắt, tính dùng tay để làm giảm va chạm. Dù biết là sẽ bị trật tay, nhưng cậu phải cố gắng bảo con của mình. Cơ thể cậu gần như chạm xuống đất, may sao Akaashi đã đỡ lấy cậu bằng cơ thể của anh.
- Em không sao chứ, có bị thương ở đâu không?
Thay vì lo lắng cho mình, anh lại lo cho cậu trước. Chỉ với điều đó mà cậu cũng hạnh phúc rồi, cậu đứng dậy và nói không sao. Yachi liền chạy lại khóc vì cậu không sao, Akaashi thấy tờ giấy mà cậu cầm rơi trên đất. Anh vội cầm lên và xem, mắt anh bỗng to lên vì thông tin trên giấy.
- Cậu không sao chứ, làm tớ lo chết vía rồi.
- Tớ không sao đâu, mà tờ giấy đâu rồi?
- Tớ thấy nó rơi dưới...
Akaashi bỗng ôm lấy cậu từ đằng sau, cậu hoang mang vì không hiểu hành động ấy. Mọi người nhìn họ bằng ánh mắt khó hiểu, có người thì ghen tỵ vì cũng muốn được trai đẹp ôm. Akaashi ôm chặt cậu, cậu thì khó hiểu, nhìn Yachi với anh mắt cầu cứu. Nhưng thôi, kèo này cô cứu không nổi đâu. Hinata quay sang phía anh.
- S-sao thế, sensei?
Anh không trả lời mà ngước mắt lên nhìn cậu, và bất ngờ anh khóc rồi. Ai cũng bất ngờ khi thấy Akaashi khóc, lần đầu tiên - con người lạnh lùng nhất bệnh viện khóc. Cậu càng hoang mang hơn.
- Có chuyện gì thế ạ, sao vậy ạ???
- Em...em mang thai rồi sao?
Nghe Akaashi hỏi, cậu liền biết anh đã đọc nội dung của tờ giấy rồi nên cũng không giấu điêm gì cả. Cậu đỏ mặt và gật đầu, anh đã xác nhận được và vui mừng. Ôm lấy và nâng cậu lên cao trước sự chứng kiến của mọi người.
- Anh vui quá, anh sẽ trân trọng em cả đời. Em lấy anh làm chồng nhé!
Anh cầu hôn với cậu, nghe thế thì mặt cậu đã đỏ như trái và chua rồi. Cậu ngại vì ai cũng nhìn nhưng lại rất vui khi anh cầu hôn, cậu nở nụ cười hạnh phúc và đáp.
- Vâng, em đồng ý!
Mọi người trong phòng hò hét cho hạnh phúc của họ, ai cũng háo hức và chúc mừng họ. Có vẻ ngày hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của cả hai, cũng là sự bắt đầu cho họ. Sau đó, Hinata đã phải nghỉ làm trong thời gian thai kỳ, cậu vẫn muốn đi làm nhưng lại bị anh từ chối.
Trong 2 tháng tới, hai người cũng gấp rút chuẩn bị cho đám cưới. Người thì mời khách, người thì ở nhà chuẩn bị kế hoạch. Cả hai muốn đám cưới phải thật hoàn hảo, đơn giản cũng được, không cần cầu kì. Ba mẹ hai bên cũng đồng ý đám cưới của cả hai, trong thời gian Hinata ở thì hai bà mẹ cũng qua chăm sóc.
- Shoyo phải ăn để có dinh dưỡng cho đứa trẻ nhé.
- Vâng, con cảm ơn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ] AkaaHina - Báu vật của anh!
RomanceĐại khái là viết AllHina nhưng mỗi cặp 1 câu truyện khác nhau :> Truyện sẽ có chút hình ảnh 18 xíu xiu thui à, tay nghề viết lách lũng cũng nên mọi người thông cảm nha. Tui viết để thoả mãn trí tưởng tượng của bản thân, nên có gì cho tui xin ý kiến...